Leita í fréttum mbl.is

HVAÐ ER Í GANGI ÞAÐ ER HLÉ????

Nú fer fréttafíkillinn ég á taugum alla leiðina.  Fundi forystumanna Sjálfstæðisflokks og Samfylkingar er lokið í Ráðherrabústaðnum.  Geir og ISG sögðu að hlé verði á viðræðum milli flokkanna og vildu þau ekki segja hvenær reiknað væri með að fundir hæfust á ný.  Ekki segja þau hléið koma til af ágreiningsmálum heldur vegna þess að þeim hentaði að hafa þetta svona.

Úff hvað ég er spennt og forvitin.  Þau eru að stríða okkur þessi tvö, halda okkur við efnið og það hefur þeim svo sannarlega tekist.

Nú er það húnn hjá mér.  Ég hreyfi mig ekki af netinu. 


mbl.is Hlé gert á stjórnarmyndunarviðræðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já reifari númer eitt í dag.......................... eða þannig.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.5.2007 kl. 17:42

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Jamm var að blogga það sama en kannski eins og þú orðar það.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.5.2007 kl. 17:49

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb vér bíðum úrslita stúlkur mínar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 22:24

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Þau ætla virkilega að gera fólk kreisí á biðinni. Þau eru eitthvað að plotta þessi tvö. Ætli þau séu í fatapóker og sá sem tapar fær forsætisráðuneytið? Maður hugsar alls kyns hluti!!! Held þau skuldi landsmönnum margra mánaða þerapíu ef þau ætla að halda þessu áfram. Ég meinaða. 

Laufey Ólafsdóttir, 22.5.2007 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 2985811

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.