Leita í fréttum mbl.is

NOSTALGIA

22

Sá ţessa mynd af Sanasol flösku á einhverri bloggsíđu og fór samstundis aftur á bak í tíma og fór ađ velta fyrir mér hversu ljúfar minningarnar úr bernsku minni eru.  Ţćr er hćgt ađ framkalla međ bragđi og lykt t.d.  Sanasol var mér gefiđ sem barni vegna ţess ađ lýsi fékkst ekki ofan í mig vegna ćttgengar klígjugirni.  Bragđiđ var af vítamínum og appelsínum og mér fannst ţađ nammi.  Kornflexiđ, sömu tegundar og ég borđa í dag, var unađsgott.  Haltukjafti brjóstsykurinn rauđur međ hindberjabragđi úje, erfitt ađ toppa. Ţetta var foreldravćnt sćlgćti ţar sem ţađ ţaggađi niđur í manni í smá stund.  Kúlurnar í fánalitunum (ţjóđerniskúlur?) hjá Möggu á horninu bráđnuđu á tungunni.  Magga sem alltaf afgreiddi í peysufötunum og hafđi aldrei heyrt minnst á ţjónustulund henti í okkur, fussandi og sveiandi ţví sem viđ báđum um.  Viđ krakkarnir höfđum heldur ekki hugmynd um fyrirbrigđiđ ţjónustulund ţannig ađ viđ héldum Möggu í bisniss.

Lyktin úr Gamla- Tjarnar- og Trípolíbíó er einstök í minningunni.  Hátíđleg, spennandi og ekki eins í neinu ţessara bíóa.  Hef aldrei fundiđ ţessa lykt fyrr né síđar.  Lyktin af blóđberginu í móanum bak viđ hús hjá mömmu og pabba, lyktin af nýslegnu grasi á sumrin og af vínarbrauđsendunum sem viđ fengum í bakaríi Jóns Símonarsonar, ef viđ komum nógu snemma, kemur nćstum ţví út á mér tárunum. Rifsberjabragđiđ, undantekningarlítiđ stolin ber úr görđum vesturbćjar, ó svo ljúft....´

Kannski vćri gaman ef hćgt vćri ađ bregđa sér til baka í tímann bara í örskotsstund.  Sannreyna ljúfleika minninganna.  Ći nei, best ađ lifa međ fortíđinni, vera í núinu og byggja sér mergjađa framtíđ.

SíjúgćsHeart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Man eftir ţessu! Er ađ horfa á brunann líka í varpinu. 

Edda Agnarsdóttir, 18.4.2007 kl. 16:35

2 Smámynd: Tómas Ţóroddsson

Fyrst Lýsi og svo Sanasól. Reglur.

Tómas Ţóroddsson, 18.4.2007 kl. 18:02

3 Smámynd: Ester Júlía

Sama hér, fyrst Lýsi sem mađur gleypti međ glöđu geđi ţví svo fékk mađur SanaSól :)  Yndislegar minningar Jenný . Bjössabúđ á Gunnarsbraut, gamla mjólkurbúđin á horninu á Gunnarsbraut og Njálsgötu, Örnólfur og kallarnir tveir í hvítu sloppunum sem afgreiddu ţar..ofl ofl. 

Ester Júlía, 18.4.2007 kl. 21:40

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Úff, var komin norđur í land í huganum alls kyns lyktir rifjuđust upp fyrir mér. Ég gaf dóttur minn sem nú er ađ verđa 29 ára, Sanasol ţegar hún var lítil, verst ađ henni ţótti ţađ svo gott ađ hún átti til ađ stelast  í ísskápinn ţegar mamma ekki sá og drekka stíft af stút.

Ásdís Sigurđardóttir, 18.4.2007 kl. 23:09

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jess stelpur minningarnar eru dásamlegar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.4.2007 kl. 23:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985877

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband