Leita í fréttum mbl.is

Hví plástur?

Ég sá mann í fréttunum áđan sem ég veit engin deili á en hann eđa hluti af honum vakti óskipta athygli mína.

Hann var međ plástur yfir eyrađ, sko yfir hlustina og út á kinn.

Algjörlega glatađur stađur til ađ setja plástur á, ekkert undir.

Ég hugsađi; af hverju er mađurinn međ plástur ţarna?

Er hann ađ koma í veg fyrir ađ kuđungurinn rúlli út?

Er ţetta hliđ sem á ađ varna flugum inngöngu í eyra?

Ţetta er enn óráđin gáta.

Og nú get ég örugglega ekki sofnađ í kvöld.

Ţađ kemst ekkert annađ ađ í hausnum á mér.

Fjandinn sjálfur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Kemur í stađ húfu! Hann er ábyggilega eyrnabarn............

Hrönn Sigurđardóttir, 19.5.2009 kl. 20:58

2 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Ágćta Jenný.  Ég er nokkuđ öruggur á, ađ hann var nýbúinn ađ raka sig og rakvélin skóf ađeins neđan af eyrnasneplinum. Sel ţetta ekki dýrara en ég keypti ţađ. Kveđja.

Ţorkell Sigurjónsson, 19.5.2009 kl. 20:59

3 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Skil ţig mjög vel, hugsađi nákvćmlega ţetta sama, og missti af öllu sem mađurinn sagđi.  - Ţađ var eitthvađ svo absúrd ađ sjá mannin međ plásturinn svona ólögulega settan á, á ţessum stađ, hann gat ekki einusinni hafa skoriđ sig viđ rakstur á ţessum stađ á andlitinu.

- Og afhverju í ósköpunum lét spyrillinn,  eđa ţeir í myndstjórninni, ekki ţessa tvo viđmćlendur skipta um sćti,  ţá hefđi fókusinn veriđ á málefninu sem ţeir voru ađ tala fyrir, en ekki allur á ţessum fáránlega plástri.

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 19.5.2009 kl. 21:01

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

innra eyrađ var á leiđ út. ţetta kallast eyrna-gyllinćđ.

Brjánn Guđjónsson, 19.5.2009 kl. 21:23

5 Smámynd: Guđrún Una Jónsdóttir

Hlauparar plástra á sér nefiđ og telja sér trú um ađ ţeir nái betri tökum á önduninni. Kannski Norđmađurinn hafi haldiđ ađ hann heyrđi betur ef hann plástrađi á sér eyrađ....... Honum leist allavega ekki á ađ viđ gengjum í Evrópusambandiđ......Heia Norge !

Guđrún Una Jónsdóttir, 19.5.2009 kl. 21:42

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

...ég hélt ađ hlauparar plástruđu á sér brjóstin....

Hef ég misskiliđ eitthvađ?

Hrönn Sigurđardóttir, 19.5.2009 kl. 21:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.