Leita í fréttum mbl.is

Geldingur frá Svíţjóđ?

 Ég er líka hommi innan viđ beiniđ.

Líka kall á kassa sem predikar á hornum.

Hattarinn í Lísu í Undra og ólesiđ handrit sem hefur gleymst ofaní skúffu.

Og margt fleira.

En ég var ađ hlusta á sćnska júrólagiđ, jájá, hata júróvisjón.  Só?  Fariđ ekki ađ grenja.  Ţiđ getiđ fariđ í mál viđ mig, ég er svona, eitt í dag og annađ á morgun.

En lagiđ hefur svo furđuleg áhrif á mig.

Ţekkt sópransöngkona syngur og ţađ ótrúlega vel.

Röddin minnir mig á geldingarödd, ekki skrýtiđ.

Og mér líđur eins og ég hafi hafnađ í sukkpartíi á 18. öld í Frakklandi.

Ótrúlega heillandi fjandi.

Dćmiđ sjálf.


mbl.is Hommi inn viđ beiniđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er skelfilegt.Eins og garg í breimandi ketti.Ohh.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 23.4.2009 kl. 22:27

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Sorrí, nákvćmlega ekkert variđ í ţetta. Ófrumlegt og ég tek undir međ Rögnu - eins og hljóđ í breimandi ketti.

Karldansararnir vćmnir og hallćrislegir ţegar ţeir hanga slefandi utan í konunni... 

Zero point.

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.4.2009 kl. 22:34

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Aular.  Hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.4.2009 kl. 22:44

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.4.2009 kl. 22:53

5 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

vissulega háir tónar í viđlagi, en of djúprödduđ í versinu til ađ vera geldingur. kannski frekar austur-ţýskur hástökkvari.

annars fannst mér lagiđ minna skemmtilegt en „Mađur er nefndur“

ţá er mikiđ sagt.

Brjánn Guđjónsson, 23.4.2009 kl. 23:13

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.4.2009 kl. 23:16

7 Smámynd: Adda Ţorbjörg Sigurjónsdóttir

Sammála Jenný, öđruvísi og frumlegt međ góđan stíganda. Flott kona, flottur söngur, flott lag en dansararnir óţarfir.

Adda Ţorbjörg Sigurjónsdóttir, 24.4.2009 kl. 07:17

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.4.2009 kl. 08:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.