Leita í fréttum mbl.is

Hver er fallegust?

Ég er svo mössí, mössí í kvöld.

Algjör tilfinningakartöflustappa með smjöri.

Svo langar mig til að bresta í söng.

"Vorvindar glaðir", en ég sleppi því.

Örugglega sumarið held ég.

En eitt hefur vantað í kosningabaráttuna.

Það er fegurð kvenframbjóðendana sem hefur ekki enn verið metin, hvað þá um hana kosið.

Það á að raða konum upp eftir fegurð, fallþunga og aldri, þvert á flokka.

Konur eiga ekkert að þvælast í framboð, séu þær yfir/undir kjörþyngd, ómálaðar og með skjúskað hár.

Svo kjósum við auðvitað þann flokk sem á fallegustu konurnar.

Herra Ísland (hver sem það nú er) hefur gert þetta mögulegt.

Hann hefur útbúið lítinn og sætan samkvæmisleik þar sem við getum raðað stelpunum eftir útliti að okkar smekk.

Takk, takk, takk.

Og hér má kjósa framboðsherrana.  Jafnræði.  Ávallt jafnræði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hehe, var að enda við að lesa viðtal við Katrínu Jakobsdóttur þar sem hún segist alveg hafa húmor fyrir þessu og lét í ljós óánægju sína með að vera fallin niður í níunda sæti úr því fyrsta. Henni finnst ekki gott að hrapa svona niður skalann en hressir sig við með því að systurdóttir hennar sé í fyrsta sæti.

Helga Magnúsdóttir, 23.4.2009 kl. 23:17

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvernig er valið á þessa lista? Hér vantar margt af lang, lang, langflottasta fólkinu!

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.4.2009 kl. 23:25

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já, vantar helling.

Ég t.d. er mjög svag fyrir rauðhærðum stjórnmálakonum.  Það vantar nokkur stykki sollis.

Á meðan er þetta ekki marktækt.

Ég myndi líka segjast hafa húmor fyrir þessu, væri ég í framboði.

Sko, það er nefnilega allt analyserað út í hörgul þessa dagana.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.4.2009 kl. 23:31

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég varð að segja pass á karlana, en ég tékkaði á dömunum.

kaus þrjár. engin þeirra fær þó koss frá mér á laugardag

Brjánn Guðjónsson, 23.4.2009 kl. 23:31

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ja, zgo, fyrir utan Tobbu Stjána, þá eru náttla ~sjallaztelpurnar~ alltaf flottri en kommamuzzurnar & framsóknarkýr eru bara slíkar.

Steingrímur Helgason, 24.4.2009 kl. 00:24

6 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Tapað í dag,  tjúttað í kvöld...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 24.4.2009 kl. 01:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985787

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.