Leita í fréttum mbl.is

Mér brá!

Ji, mér brá bara þegar ég sá þessa íþróttafrétt.

Er enn verið að keppa í þessari grein?

Jahérnahér.


mbl.is Valdís Ýr valin ungfrú Vesturland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

greinilega og þetta er kvennagrein ;) 

Óskar Þorkelsson, 23.4.2009 kl. 16:54

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er greinilega keppt á fullu og ekki eru umbúðirnar neitt slor.

Helga Magnúsdóttir, 23.4.2009 kl. 17:29

3 Smámynd: Jón Svavarsson

Ég get sagt ykkur það að þetta var glæsilegt kvöld í Bíóhöllinni og það er hverju orði sannara að fegurð íslenskra kvenna er engu öðru lík :D

Jón Svavarsson, 23.4.2009 kl. 17:37

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Rosalega er hún löng yfir 2 metrar ?

Finnur Bárðarson, 23.4.2009 kl. 17:46

5 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Flott hjá Valdísi og til hamingju. HÆttum aldrei að keppa í fegurð því fegurð er til alls fyrst!

Guðmundur St Ragnarsson, 23.4.2009 kl. 17:59

6 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Held það hefði verið nær að segja frá annarri sérgrein þeirra Skagamanna, fótboltanum. Þar unnu ungar og stórglæsilegar fegurðardísir danskar stöllur sínar 3-2 í hörkuspennandi leik sem fram fór í Póllandi. Annað mark íslenska liðsins var með glæsilegustu landsliðsmörkum sem skoruð hafa verið. Það vill svo vel til að ég var á myndavélinni og get fært fréttaþyrstum Íslendingum markið góða á vefslóðinni sem hér fylgir:

http://www.youtube.com/watch?v=i5Yshkh6zT4

Lifið heil, njótið vel og gleðilegt sumar.

ps. Jenný, ég hefði ekki trúað því á þig að þú færir að auglýsa bæði fegurðarsamkeppnir og íþróttir!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 23.4.2009 kl. 19:42

7 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Valdís er vissulega glæsileg ung stúlka og samgleðst ég henni yfir sigrinum. En vissulega hefði mátt fjalla meira um glæstan sigur Íslenska kvennaliðsins og glæsilega þrennu Fanndísar gegn Danska liðinu eins og Ingibjörg bendir á.

Hilmar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 2985751

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband