Leita í fréttum mbl.is

Húrra!

Trú mín á mannkynið (lesist fólkið í Kraganum) hefur aukist til mikilla muna.

Húrra!


mbl.is VG tvöfaldar fylgið í Kraganum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki hissa. Með Guðfríði Lilju Grétarsdóttur, er komin fram á stjórnmálasviðið kona, sem  allt hefur til brunns að bera til að vera og verða afburða stjórnmálakona. Vel af guði gerð, skynsöm, hófvær með ríka réttlætiskennd. Auk þess hámenntuð með mikla reynsu í mannlegum samskiptum. Guðfríður Lilja er ein af þessum konum, sem manni getur ekki annað en þótt vænt um og verið stoltur af. 

Kolbrún Bára (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 17:31

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þori varla að spyrja, hvar er þessi Kragi ? En segi líka húrra hvort sem það er í einhverjum kraga eða bara á hundrað og einum.

Finnur Bárðarson, 8.4.2009 kl. 17:38

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Mín húrrahróp helgast einkum af því að íhaldið virðist tapa umtalsverðu og að framsókn tapar sínum manni. Í kosningunum 2007 fengu Samfylking og Sjálfstæðismenn jöfnunarþingmenn og ég vona sannarlega að það eigi við um Samfylkinguna að nýju - hvar hinn jöfnunarmaðurinn lendir gæti allt eins verið hjá VG, miðað við skoðanakannanir almennt, og þá myndi Ólafur Þór Gunnarsson skyndilega verða þingmaður.

Hvað segir þú um það?

Ingibjörg Hinriksdóttir, 8.4.2009 kl. 17:55

4 identicon

Komið þið sæl !

Hver er; munurinn á frjálshyggju viðbjóði Valhallar kjallarans, við Háaleiti í Reykjavík, svo sem - en ''greiðsluaðlögunar'' niðurlægjandi afarkostum, til handa fólki - HVERT ÞARF EKKI , AÐ BORGA AF ÓGILDUM lánasamningum ''gömlu''  bankanna, í boði þeirra Steingríms og Jóhönnu ?

Getur þú; svarað því, Jenný Anna, eða þið önnur ?

Er ekki sami dammurinn, undir Valhallar kjallaranum, og í vistar verum VINSTRI spillingar aflanna ? Svo mér verði svarað, af fullri einurð - og án hræsni, gott fólk !

Með; hinum beztu kveðjum, úr vorviðrinu í Árnesþingi /

Óskar Helgi helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 18:15

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hún Jenný litla.. svo létt á brún og brá... og fæti

Jóna Á. Gísladóttir, 8.4.2009 kl. 19:09

6 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Ég sé; að þeim verður bumbult af; mörgum þeim, sem ég legg fyrirspurnir; einfaldar, til þeirra, hver vilja dekra og dekstra Jóhönnu og Steingrím, Jenný Anna.

Ætli; svo margir, gestir hér, viti um fóstbræðralag þeirra fúa hjúa, við Alþjóða gjaldeyrissjóðinn og dauða göngu hans, hér á Ísafoldu ?

Með; hinum sæmilegustu kveðjum samt - sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 21:39

7 Smámynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Ég kýs Álversflokkinn.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 8.4.2009 kl. 22:26

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég get ekki verið að munnhöggvast við þig Óskar Helgi.  Ég er svo hás.

Þið hin, verið til friðs líka.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.4.2009 kl. 22:35

9 identicon

Heil; á ný, öll !

Hver fjandinn; Jenný mín.

Sendi þér; menthol brjóstssykur, í huganum. Farðu vel með þig

Með; batakveðjum, góðum /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 22:41

10 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég verð aldrei til friðs meðan Óskar stynur .. nei annars geisp zzzzz

Finnur Bárðarson, 8.4.2009 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 2985755

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband