Leita í fréttum mbl.is

Af hárlausum píkum og nauðsynlegum handsnyrtingum

bilaskogur 

Gróðærisskógurinn er minnismerki um Ísland sem var og kemur vonandi ekki aftur.

En halló Moggi, "algjört alkul"?  Jafn gáfulegt og að segja "smá" ólæknandi sjúkdómar og "minniháttar" óléttur?

 En 4.000 bifreiðar standa óseldar við Sundahöfn. Ein birtingarmynd kreppunnar, gjörið svo vel.

manicure

En að öðru og alvarlegra máli.

Á visi.is er sjokkerandi frétt.

Fólk er farið að spara við sig handsnyrtingar og brúnkumeðferðir.

Nú er það komið á hreint!  Hér er ekki búandi, fjandinn hafi það.

Heiðar snyrtir (vá hann er líka ógeðslega gróðæris 2007) segir að þetta með handsnyrtinguna sé örugglega tímabundið.  Manni líður svo miklu betur eftir svoleiðis.

Fíflið ég var einmitt að velta fyrir mér þunglyndinu í fingrum mér.  Það var paníkk í löngutöng beggja fingra, það hlaut að vera; nada handsnyrting ég veit ekki hvað lengi, hendur mínar líða fyrir kreppuna.

Það er auðvitað lágmarkskrafa til okkar kvenna í byltingunni að höndin sem heldur um fjandans sleifina sé almennilega snyrt.  Ha??

harlaus

Svo er líka einhver samdráttur í vaxinu.

Stelpur; ætlið þið að vaða í gegnum búsáhaldabyltinguna með hár á píkunni!

Kafloðnar á löppunum?

Vitið þið ekki að aðlaðandi er konan ánægð?

Hárlaus kona er hvers manns hugljúfi.

Æi, stundum þá langar mig að henda mér í vegg, garga mig hása (já kallinn minn), og hoppa í næsta hver.

Nei annars, fer í  handsnyrtingu og læt plokka af mér hvert stingandi strá.

It´s gonna make my day.


mbl.is Alkul í bílasölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aldís Gunnarsdóttir

...bwahahahahahah...núna hló ég upphátt....

Aldís Gunnarsdóttir, 16.2.2009 kl. 10:30

2 Smámynd: M

þú ert frábær.

 Brúsk kveðja

M, 16.2.2009 kl. 10:48

3 identicon

Takk Jenný, takk kærlega....ég öskra af hlátri...ég meina bankaræningjarnir okkar voru að láta taka sig í handsnyrtingu og brúnkumeðferð með allt góssið, við vorum farin að minna óþægilega á Kalíkúla keisara og meðreiðarhyski.......allir í krabbagrill og plokkun og rosa hressir!!!

Gústi (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 10:54

4 Smámynd: Auður Proppé

Bráðum förum við að safna hárinu til að selja eins og í gamla daga

Auður Proppé, 16.2.2009 kl. 11:03

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheheh þú er bara yndisleg! 

Ía Jóhannsdóttir, 16.2.2009 kl. 11:11

6 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þú ert frábær!

Rut Sumarliðadóttir, 16.2.2009 kl. 11:24

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Stelpur; ætlið þið að vaða í gegnum búsáhaldabyltinguna með hár á píkunni! 

Já allavega svona um miðjan fimbulvetur þá notar maður allt sem hlýjar á vaktinni.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 16.2.2009 kl. 11:37

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Muuuuhhaaaa það er náttúrlega ótækt að vera með hár á píkunni þegar maður stendur vaktina í eldhúsinu, það segir sig sjálft.

Jóna Á. Gísladóttir, 16.2.2009 kl. 11:41

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

aaawwww ég var að taka eftir tenglinum þínum inn á síðuna mína. Þú ert svo mikið krútt.

Jóna Á. Gísladóttir, 16.2.2009 kl. 11:45

10 Smámynd: TARA

Sorry, mér finnst þetta bara ekkert fyndið, frekar ruddalegur talsmáti...þú átt þínar góðu stundir og ert stundum fyndin, en ekki núna. Sumt grínast maður ekki með. Held þú mættir vanda orðalagið betur.

TARA, 16.2.2009 kl. 13:22

11 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Í góðærinu þótti ekkert að því að vera loðinn um lófana.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 16.2.2009 kl. 13:48

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tara: Ef ég setti inn færslur á bloggið mitt með því hugarfari að ég gæti mögulega móðgað, sært blygðunarsemi, sjokkerað eða komið til að hlægja, öllum þeim sem hér lesa þá myndi ég ekki skrifa neitt.

Mér gæti ekki staðið meira á sama hvort fólki finnst ég fyndin, ruddaleg, ókurteis eða yfirmáta fáguð.

Þetta blogg er eins og það er.

Deal with it eða slepptu því að lesa.

Annars er ég að fara í brasílískt.

Ætli ég drepist ekki úr kulda?

Jónsí: Hélstu virkilega að vinkona þín passaði ekki upp á sína?

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.2.2009 kl. 14:04

13 identicon

 heima-vaxaðar-pjöllur?Hrært í heimalöguðum matnum með heimasnyrtri hendi á sleifinni

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 14:50

14 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Hahahaha

Alveg eruð þið frábærar. Maður fer í skallapoppara fílinginn.

Takk fyrir að vera til.

Tek EKKI undir með töru.

Og hananú .

Einar Örn Einarsson, 16.2.2009 kl. 16:34

15 identicon

Hann Alfred John Bunting finnur alltaf hárlausar píkur. Endaði með dómi reyndar, en hey!

Alma (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband