Leita í fréttum mbl.is

Að treysta

Maður á auðvitað ekki að treysta í blindni á nokkurn annan en sjálfan sig, en svei mér þá ég treysti henni Jóhönnu 100% og ekki er ég í sama flokki og hún.  Er reyndar utanflokka, en það er sama, slagsíðan mín er VG - ójá,.

Reyndar er það ekki í neinni blindni sem fólk setur traust sitt á þessa kjarnakonu.

Hún er einfaldlega ærleg, fylgin sér fyrir hönd almennings og það er ekkert andskotans búllsjitt og krúsidúllu ladídadída hjá henni.

Ég treysti líka Steingrími J., Ögmundi og Kötu.

Já og Gylfa.

Og þingkonunni Álfheiði Inga, en ég get svarið það konan vinnur eins og brjálæðingur í þinginu og hefur gert frá því hún steig þar inn fyrir dyr.

Eða honum Altla Gísla, ég myndi treysta honum fyrir lífi minna nánustu sko í stjórnmálalegum skilningi.

Ég veit þetta börnin mín á galeiðunni, ég fylgist grannt með þinginu og hef gert lengi.

Reyndar set ég fyrirvara á allt mitt traust.

Þann fyrirvara sem hver og einn gefur sér þegar stjórnmálamenn eiga í hlut.

Ég ætla að dæma stjórnina af verkum sínum þessa daga sem hún situr.

Jabb, lömbin mín, það ætla ég að gera.

Af gefnu tilefni þá minni ég á þingfund í beinni kl. 15,00 fyrir þá sem ekki komast á palla.

Súmí.


mbl.is Flestir bera traust til Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Er þá loksins komið að áfengisfrumvarpi Sigurðar Kára ? Maður er búinn að bíða ansi lengi.

Finnur Bárðarson, 16.2.2009 kl. 14:14

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Finnur: Dagskrá þingsins er hér fyrir neðan.  Sko, maðurinn fer að brenna inni með þetta bráðnauðsynlega þjóðþrifamál.  Ésús.

Líf mitt verður ekki fullkomnað fyrr en búsinn er kominn í Bónus.

Hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.2.2009 kl. 14:23

3 identicon

Þetta er flottur hópur sem þú taldir upp.Ég treysti þeim nokkuð vel,en ekki má gleyma því að þau eru bara manneskjur.Manneskjur gera mistök.Þess vegna treysti ég þeim vel en ekki 100%.Þau eru að vinna vel sýnist mér.Áfengisfrumvarpið mikla omg

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 14:46

4 identicon

Ég treysti engum... ég myndi hugsanlega treysta fleirum ef ég gæti alltaf kippt með mér öllara í bónus heheh
Kidding

DoctorE (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 15:34

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég treysti því að þetta fólk sem þú telur upp vilji vinna heiðarlega.  Ég er bara ekki viss um að nokkur manneskja geti unnið okkur út úr vandanum í náinni framtíð...til þess erum við of djúpt sokkin

Sigrún Jónsdóttir, 16.2.2009 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband