Leita í fréttum mbl.is

Fyrirgefið á meðan ég æli

Það er ekki hægt að láta það eiga sig að bregðast við hringavitleysunni í borginni.

Að horfa á þessi pókerfés pólitíkusanna og þá er ég að tala um Kjartan Magnússon og Óskar Bergsson sem sjá má í viðtengdri frétt.

Og Kjartan er spurður; er ekki kominn tími til að eyða óvissunni?

Kjartan: Það er engin óvissa.

Það er nefnilega það!

Þetta staðfestir það sem ég reyndar vissi að hagsmunir almennings í borginni er ekki inn í þessari jöfnu og klækjaleik íhaldsins.

Hagsmunir okkar eru ekki með á teikniborðinu.  Þetta lið er þarna til að bjarga eigin rassi og það er það eina sem skiptir máli.

Ég að minnsta kosti lýsi því yfir að mér er slétt sama hvernig þeir líma þessi brotabrot sín saman til að viðhalda meirihluta, því Sjálfstæðisflokkur ásamt Perlufestus eru algjörlega búnir að setja niður sína síðustu kartöflu í garði hins almenna borgara og það nánast án tillits til pólitískra skoðana okkar.

Það er sorglegt að horfa upp á þetta dag eftir dag, mánuð eftir mánuð.

Fyrirgefið meðan ég bregð mér frá og gubba.

Og aulahrollur ársins fram til dags dato er auðvitað þegar borgarfulltrúar Sjálfstæðisflokksins fóru út úr ráðhúsinu með því að nota brunastigann.

How pathetic can it get?


mbl.is Óvissa um meirihlutann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Talandi um að skíta í heyið.... Ferlegt er fúlt að vita borgina í höndunum á svona rugludöllum, eins og það er til mikið af ágætisfólki sem getur og mundi vinna vel

Jónína Dúadóttir, 14.8.2008 kl. 12:22

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Mín tilfinning er að þetta verði þeim mun erfiðara en nokkuð annað. Það er búið að gera samning við Ólaf um setuna og ef hann fer frá núna að þá er hann að fara með skömm og það er nú ekki alveg víst að það gangi eftir. En þetta er helv... kreppuástand og ekkert annað.

Ég man ekki reglurnar, en ég er alltaf að pæla af hverju ekki er hægt að boða til nýrra kosninga?

Jenný viltu fara inn á síðuna mína og auglýsa þetta líka.

Edda Agnarsdóttir, 14.8.2008 kl. 12:29

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þér er fyrirgefið Jenný mín, það er ekki hægt að stoppa ælu, þegar hún er komin upp í kok

Sigrún Jónsdóttir, 14.8.2008 kl. 12:35

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Er ekki hægt að stoppa þennan skrípaleik og krefja stjórnendur borgarinnar um nýjar kostningar ? .... þetta er algjörlega óþolandi ástand.

Brynjar Jóhannsson, 14.8.2008 kl. 13:34

5 identicon

Geta ekki kjósendur í Reykjavík risið upp og krafist nýrra kosninga?

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 13:47

6 identicon

afsakið meðan ég æli líka, Þrymur ég þarf næringu í æð!!!!!!!!!!!!

rut sumarliðadóttir (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 13:56

7 identicon

Þeir sem kusu Sjálfstæðisflokkinn í síðustu sveitastjórnarkosningum muna klárlega fæstir kjósa aftur þessa fábjána sem sitja fyrir flokkinn í borginni, þannig að Sjálfstæðisflokkurinn í Reykjavík er í mikilli tortýmingu innan frá. Óskar Bergsson og Framsóknarflokkurinn með sitt 2 % fylgi í borginni mun svo hjálpa til við að slátra fylgi Sjálfstæðisflokksins.  

Stefán (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband