Leita ķ fréttum mbl.is

Mešvirkni?

Ég og Sara dóttir mķn vorum ķ sķmamaražoni įšan og vorum aš ręša um mešvirkni.

Hvaš er mešvirkni?

Samkvęmt sumum žį flokkast žaš undir mešvirkni aš rétta hjįlparhönd, veita stušning og gera greiša.  Moi er ekki sammįla.

En ég er ansi mešvirk samt held ég.

Einhver sagši mér einhvern tķmann aš žaš vęri mešvirkni ef mašur fengi aulahroll.  Aš žaš vęri bullandi mešvirkni ef mašur fęli andlitiš ķ höndum sér ef einhver annar gerši sig aš fķfli.  Aš slķk hegšun vęri dęmi um lélega sjįlfsmynd.

Ég er algjör aulahrollur en ég neita žvķ alfariš aš ég sé meš lélega sjįlfsmynd.  Ég er beinlķnis įstfangin af henni nżju Jennż Önnu, finnst hśn hipp og kśl og ógešslega töff vśman.

Ég get ekki horft į sjónvarpsžįttinn "Tekinn" (ekki bara af žvķ hann er hundleišinlegur), ég vorkenni svo fórnarlömbunum.  Finnst žaš jašra viš mannvonsku aš lįta fólk halda aš žaš hafi valdiš slysum og svoleišis.  Sumir segja aš žaš sé mešvirkni.  Mér finnst žaš ekki.

Og žegar žulurnar ķ sjónvarpinu halda įfram aš brosa śt ķ tómiš eftir aš žęr eru bśnar aš žylja dagskrįna og žaš dregst aš myndavélinni sé beint frį žeim.  GMG hvaš mér finnst žaš vandręšalegt.  Žį fer ég undir borš.

Žaš er sennilega ekki alveg ešlilegt.

Žaš er lķka sagt aš stjórnsemi sé mešvirkni.  Žį er nś allur pólitķski flotinn į Ķslandi ķ akśt mešferšaržörf.  Eša hvaš?

Fólk sem er sśperviškvęmt fyrir gagnrżni, jafnvel žegar hśn kemur frį blįókunnugum, mun vera rosalega mešvirkt.  Ef žaš er rétt žį er stór hluti bloggheima ķ alvarlegri mešvirknikrķsu sbr. t.d. žį sem ritskoša kommentin og birta žau ekki einu sinni fyrr en eftir lśslesningu.  Svo ég tali nś ekki um žį sem banna komment svona yfirleitt.

Annars veit ég ekki haus né sporš į mešvirkni annaš en žaš sem ég hef lesiš og žaš sem er aš trufla mig varšandi eigin hegšun.  "I aim to please" sagši mašurinn.

Ég į vin sem gat ekki sagt nei, ég hef bloggaš um žann dśllurass įšur.  Hann fór į nįmskeiš til aš lęra aš segja nei.  Žaš mį segja aš nįmskeišiš hafi slegiš ķ gegn hjį mķnum manni.  Hann hefur ekki sagt jį ķ ein fimm įr nema ķ draumi.

Gulli, villtu rétta mér smjöriš - NEI!

Gulli, komum ķ bķltśr - NEI!

Gulli, elskašu mig - NEI!

Gulli, faršu til helvķtis - NEI!

Gulli er einn, hann lętur engan vaša yfir sig, hann er ķ žvķ aš segja nei viš spegilmyndina eftir aš allir vinirnir, eiginkonan og vinnan fuku veg allrar veraldar.

Gulli, villtu gjöra svo vel aš męta ķ vinnuna - NEI!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Ég held aš žaš sé ekkert svo einfalt aš skilgreina mešvirkni ķ stuttu mįli, allavega get ég žaš ekki, žó ég žykist žess fullviss aš ég sé yfirleitt ekki mešvirk... oftastnęr... vonandi...

Jónķna Dśadóttir, 14.8.2008 kl. 11:01

2 Smįmynd: Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir

Mešvirkni er žaš kallaš  žegar mašur meš hegšun, atferli og višhorfum hjįlpar eša styšur einhvern ķ žvķ aš gera žaš sem skašar hann eša er honum ekki til góšs.....

Žaš er ekki mešvirkni aš finna til samkenndar eša aš rétta hjįlparhönd, žaš heitir einfaldlega aš vera góš manneskja.... 

góšan og blessašan daginn annars...

Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir, 14.8.2008 kl. 11:12

3 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Sammįla sķšasta ręšumanni!

Edda Agnarsdóttir, 14.8.2008 kl. 11:17

4 Smįmynd: Hulla Dan

Ég hef alltaf skiliš mešvirkni eins og Hrafnhildur Żr... 

Og bęti kannski viš aš žegar mašur tekur žįtt ķ einhverri vitleysu, t.d aš ljśga fyrir fólk sem er ekki aš gera rétt, kannski af ótta viš afleyšingarnar ef mašur tekur ekki žįtt. Skiluru, žaš finnst mér t.d dęmi um mešvirkni.

Mér finnst žaš fullkomlega rangt aš tślka žaš mešvirkni žó aš mašur sżni öšru folki samkend.

Knśs

Hulla Dan, 14.8.2008 kl. 11:26

5 Smįmynd: Hildigunnur Rśnarsdóttir

haha, ég er svona lķka, ekki fręšilegur aš ég geti til dęmis  horft į The Office, hleyp ępandi śt. 

Sammįla annars, samkennd og mešvirkni eru hreint ekki sami hluturinn, žó žęr séu sjįlfsagt örlķtiš skyldar.

Hildigunnur Rśnarsdóttir, 14.8.2008 kl. 11:37

6 identicon

Hę! Takk fyrir skrifin žķn, les oft og žś vekur mig oft til umhugsunar, takk aftur fyrir žaš! Langar aš benda į aš mešvirkni er skilgreind fķkn og getur veriš djśpstęšur og alvarlegur sjśkdómur ... a.m.k. er įstandiš sem myndast žegar mašur er mešvirkur baaara sjśklegt! Langar svo aš benda į coda.is žar sem er afar góš lżsing į einkennum mešvirkni.

Olla (IP-tala skrįš) 14.8.2008 kl. 11:40

7 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Ég dey t.d. žegar Ķsland kemur fram į Jśróvision, svo hrędd um aš žau verši sér til skammar .

Sammįla meš mešvirknina hér hjį efri ręšumönnum og alls ekki žaš sama meš samkennd og mešvirkni.  Allt annar hlutur.

Alltaf gott aš vekja athygli į žessum hlutum, takk fyrir góšan pistil eins og alltaf.

Elķsabet Siguršardóttir, 14.8.2008 kl. 11:45

8 Smįmynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Žaš er stundum ašeins og stutt ķ aš orš og hugtök séu lįtin nį yfir bókstaflega allt. Žį missa žau gildi sitt.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 14.8.2008 kl. 11:50

9 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Mešvirkni er MJÖG einfalt! mašur er mešvirkur ef mašur kaupir eša fjįrmagnar drykkjumann eša eiturlyfjaneytanda. Eiginkonan sem lżgur į mįnudagsmorgni aš eiginmašurinn sé meš svo slęma hįlsbólgu aš hann geti ekki tala. ..og žaš rétt er aš hann er timbrašur.

Mešvirkni var komin śt ķ svo miklar öfgar fyrir nokkrum įrum aš fólk žorši ekki aš reisa manneskju upp sem hafši dottiš į afturendan og allt eftir žvķ. Mešvirknisfręšin er eins og stjórnuspį.

Endalaust hęgt aš tala um hana og gera furšulegustu amatör sįlfręšinišurstöšur....

sumt fólk hakkar ķ sig sjįlfshjįlparbękur sem eru skrifašar žannig aš fólk finnur eitthvaš  sem passar viš žaš og įhrifin verša nįttśrulega aš viškomandi stimplar sig sem mešvirkann...mest rugl sem mešvirknisspekingar  gera, er aš fjölga śtigangsfólki į götum Reykjavķkur.  Annars er žaš mešvirkt.

Ég hjįlpaši móšur minni sķšust įrin sem hśn lifši og er įkaflega stoltur yfir mešvirkninni minni. 

Samkend, hjįlpsemi og góšmennska er žaš sem fólk ruglar saman viš mešvirkni..og oft į kostnaš skynseminar..

Óskar Arnórsson, 14.8.2008 kl. 11:58

10 Smįmynd: Linda litla

Hrafnhildur Żr og Hulla er alveg meš žetta į hreinu, er gjörsamelga sammįla žeim. Ég er mešvirk, en ekki mikiš. Žaš fer vošalega eftir fólki.

Eigšu góšan dag Jennż mķn.

Linda litla, 14.8.2008 kl. 11:59

11 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Gulli vęri góšur ķ mešvirknisjöfnun

Hrönn Siguršardóttir, 14.8.2008 kl. 12:06

12 Smįmynd: Óskar Arnórsson

..lesa bara Andres Önd! Rip, Rap og Rup er mešvirkir gagnvart fręnda sķnum...nota skįtabókina sem leišbeiningarbók..

..mešvirkur, óvirkur, ofvirkur, vanvirkur..

Óskar Arnórsson, 14.8.2008 kl. 12:22

13 Smįmynd: Birgitta Jónsdóttir

Mešvirkni er fķkn. Nįkvęmlega sömu fķknareinkenni af henni og öšrum fķknum. Fķkn sem lżsir sér einna helst ķ žrįhyggju sem ręnir frį manni getunni til aš sinna sjįlfum sér eša vera ķ tengslum viš sķnar eigin tilfinningar. Dóp mešvirklinga er yfirleitt annaš fólk. Mašur veršur ekki mešvirkur nema aš vera ķ kringum ašra fķkla. Hef enn ekki hitt uppkomiš barn alkólhólista sem er ekki žjakaš af einkennum mešvirkni og leitar oft ķ sjśk sambönd vegna žess aš žeim var aldrei gefnar heilbrigšar fyrirmyndir. Mešvirkni og samkennd eiga ekkert sameiginlegt.

Birgitta Jónsdóttir, 14.8.2008 kl. 12:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 2985769

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.