Leita í fréttum mbl.is

..og nú súa ég

ANGRY%20FACE

"Getnaðarvarnapillur sem milljónir kvenna um heim allan nota geta raskað náttúrulegum hæfileikum til þess að þefa uppi heppilegan maka."

Fyrirgefið gott fólk en var ekki hægt að sturta þessum sannleika út úr sér aðeins fyrr?

Ég skil núna af hverju ég sit uppi með fjölmarga fyrrverandi eiginmenn?

Þeir eru alveg fínir sko, en dem, dem, dem, kostnaðurinn við allar þessar giftingar.

Ég gæti átt milljónir.

Ég súa pillufyrirtækjunum sem ég hef skipt við í gegnum tíðina.

Arg.

 

 


mbl.is Hr. Rangur valinn vegna pillunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Skil þetta samt ekki alveg, ég sem hef aldrei notað pillunaAð vísu á ég bara einn fyrrverandi og það var engin vínlykt af honum þegar við tókum saman, en sú lykt jókst með árunum.... þá skilaði ég honum  Skyldi ég alltaf þurfa að vera á skjön við allt....

Jónína Dúadóttir, 14.8.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Heyrðu mín kæra, var ekki bara gaman þetta með fjölbreytnina sem pillan gaf sénsa á?  Huh, Mér þótti bara gaman í Glaumbæ.

Iss, pældu í því, hvernig þetta hefði verið, hefði þurft að treysta alltaf á DUNLOP frænda og gæðastaðla Gúmíframleiðenda??

Ekki glæta á, að menn hefðu þorað að bragða allt sem bragðað var á þeim dásemdartímum, rock and roll

Verum þakklát og súum sem minnst, það gera bara amerískar keddlingar með Hamborgararassa.

Þú ert ekki voleiðis

Miðbæjaríhaldið

skemmti sér vel í Miðbæjnum

Bjarni Kjartansson, 14.8.2008 kl. 13:58

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bjarni: Ók, læt það þá eiga sig.

Jónína: Góð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.8.2008 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband