Leita í fréttum mbl.is

Ekki eitt stykki af Elton Johnnara

 DogDM0612_468x681

Ef þessi fyrirsögn á frétt kallar ekki á útúrsnúninga þá er orðið algjörlega óútúrsnúningahæft í henni veröld.

Ég er orðin svo vön alls kyns kvenfyrirlitlegum fyrirsögnum um víða veröld að veðbjóðurinn hefur náð að síast inn og svo gat ég auðvitað ekki annað en skellihlegið yfir misskilningnum þegar ég var búin að lesa fréttina.

Ég var svo viss um að einhver hefði toppað Parísi Hiltonsdóttur í auðæfunum.  Að það væri önnur bölvuð tæfa sem ætti meiri peninga en París vinkonan.  Gjörspillt inn að beini.

En þetta var vóff tík.  Alvöru sko.

Úff.

Lásuð þið um bjartsýnisræðu Geirs Hilmars í Mogganum?  Halló Geir, gott að vera jákvæður en dass af raunsæi væri gott með, við hinn nafnlausi massi erum nefnilega að taka út timburmennina fyrir þyrlupallafólkið.

Ég kaupi ekki í matinn orðið öðru vísi en það kosti helvítis hvítuna úr augum mér.

Samt er ég alsaklaus af allri útrásarhegðun, kaupum á plasmaskjáum og jeppum og árshátíðarhaldi á Kínamúrnum.  Ég hef ekki einu sinni leigt einn einasta Elton Johannara í ódýrari kantinum í afmælin mín.

Annars er ég með hita og hálsbólgu en andinn er að kafna úr hamingju. 

 

Frumburður: Takk fyrir kveðjuna.  Knús á ykkur í Húsafelli.Heart

Love u guys


mbl.is Ekki lengur ríkasta tíkin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

FLOWERS.jpg

Til hamingju með daginn og sjálf þig, Jenný mín!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 17.6.2008 kl. 16:18

2 Smámynd: Berglind Inga

Haha, ég sé þig alveg fyrir mér komna í þvílíkan ham yfir þessu! Til hamingju með daginn

Berglind Inga, 17.6.2008 kl. 17:20

3 identicon

Bara að stimpla mig inn og óska þér til hamingju með daginn. Já, ég slapp lifandi frá helginni hér í höfuðstað Norðurlands, fékk meira að segja frið fyrir spólkeppnum á bílaplönunum í nágrenninu. Er á því að þetta hafi ekki verið bílaáhugamenn eða konur, heldur svona bílaíþróttabullur (sbr. fótboltabullur). Þær bullur virtust ekki hafa neinn áhuga á mér og mínum úti í þorpi - sem er frekar svona mikill léttir -

Knús á þig mín kæra

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 17:59

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís.  Baddi minn er úr Álftamýri 52 model 1956 og á 5 systkini.  Kveðja til þín ég er úti að borða í sólinni.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.6.2008 kl. 18:12

5 identicon

Guðrún B. (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 18:47

6 Smámynd: Aðalheiður Haraldsdóttir

Ég skil NÁKVÆMLEGA það sem þú ert að segja.  Flutti meira segja úr landi af því að ég þoldi ekki þessa vitleysu lengur.  Það væri öðruvísi ef svona fólk eins og þú kæmist á þing.  Þú fengir sko mitt atkvæði!

Vona að þér batni fljótt!

Aðalheiður Haraldsdóttir, 17.6.2008 kl. 19:26

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Eina sem ég tók eftir : VÓH hvad kellingin er hørmuleg greyid! á myndinni altsá...ekki thú Jenný min En ferlega jardarfaraleg eitthvad greyid..kannski af thvi tíkin er ekki lengur ríkust

Til hamingju med thjódhátidardag,eigdu góda viku

María Guðmundsdóttir, 17.6.2008 kl. 19:51

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Helga Guðrún: Takk fyrir blómin.

Vanadís: Ég var í öflugum ham.  Til hamingju sömuleiðis.

Anna: Loksins lífsmark.  Ég var einmitt að hugsa til ykkar um helgina.  Knús.

Ásdís: Takk fyrir upplýsingarnar.  Knús til Köben.

Guðrún: Hjarta á þig líka.

Ólafur: Gott að hafa einhvern sem tekur á mér statusinn svona reglulega.  Ég hélt nefnilega að ég væri glöð og kát.

Aðalheiður: Guð hjálpi þeirri þjóð sem fengi flautaþyril eins og mig á þing og þó, það getur ekki verið verra en núverandi ástand.

María: Eins gott að þú hélst ekki að þetta væri ég.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985787

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.