Leita í fréttum mbl.is

Sorgmædd og syfjuð

Ég er löglega afsökuð með hita og fyrirkomulag.

Ég svaf af mér atburði dagsins.

Ég er ógeðslega góð í að blanda saman tilfinningum.  Ég tek dæmi.

Ég get verið glöð og pirruð, samtímis, það er ekki skemmtileg blanda. 

Og svo hef ég verið sorgmædd og syfjuð.  Alveg að sofna úr harmi sko.

Alls konar tilfinningasalat í gangi og ég hef ekki látið deigan síga.

Ég get ekki gert það upp við mig núna hvaða tilfinningar ég er að upplifa.

En ég held að þær séu eitthvað á þennan veginn:

Mikið rosalega er ég fegin að þessi móðursýki er gengin yfir.

Það hefði verið hægt að gera hér blóðuga byltingu, ræna nokkra banka, berja og aðhafast biggtæm.

Það hefði ekki kjaftur tekið eftir því.

Ekki einu sinni hermaðurinn Björn Bjarnason.

Ég hef aldrei séð viðlíka hóptaugaáfall hjá heilli þjóð út af minna, gott ef það þarf ekki danska "áfallahjálpara" á okkur hérna mannfólkið.

Farin undir teppi.

Annars kúl.

 


mbl.is Daprir en um leið sáttir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

Nú verð ég dapur en um leið sáttur!!

Himmalingur, 17.6.2008 kl. 21:12

2 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Æi, láttu þér nú batna

Tilfinningasalat er eðlilegt ástand Þýðir það ekki að maður sé fjölþættur og flókinn persónuleiki? Ég held það.

Laufey Ólafsdóttir, 17.6.2008 kl. 21:14

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Laufey: Jú og djúpur líka.  Margslunginn og djúpur persónuleiki.  Hehe.

Hilmar:

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 21:17

4 identicon

Hæ Jenný. Ása hér vinkona Mæju. Ég var að spá hvort þú gætir sent mér mail. Langar svo að fá smá upplýsingar hjá þér.

Takk takk...og skemmtilegt bloggið þitt alltaf ;)

ása Ott (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 21:17

5 identicon

já mailið mitt er asaottesen@gmail.com

ása Ott (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 21:18

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ása: Tilviljun, ég var að skoða flickr síðuna þína í dag.  Sendi þér meil honney.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 21:19

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gleðilega þjóðhátíðarrest sömuleiðis Beibí!

Magnús Geir Guðmundsson, 17.6.2008 kl. 21:36

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm gott ef maður finnur ekki fyrir söknuði og sátt líka svei mér þá.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.6.2008 kl. 21:55

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Bíddu, ert þú ein heima? Er engin til að hugga þig og knúsa í dag?

Ég get komið á morgun!

Edda Agnarsdóttir, 17.6.2008 kl. 22:23

10 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég er með áfallahjálp á blogginu mínu!

Gleðilega þjóðhátíð, honí!

Guðríður Haraldsdóttir, 17.6.2008 kl. 22:27

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda: Velkomin Eiginmaðurinn liggur bullandi veikur og sefur.

Gurrí: Ég yfir til þín.

Ásthildur: Hehe.

Magús Þór:

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 22:29

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Satan: "Hún" heitir Jenný.  Vinsamlegast notaðu nafnið mitt.  Ég hef sennilega verið of fljót á mér að halda að þetta sé gengið yfir.

Fjandinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband