Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju villingarnir ykkar

Jón Sigurðsson er að verða tvöhundruð ára, árið 2011.

Hann er ekkert svo mikið eldri en ég maðurinn.

En í dag á hann afmæli og við svolítið líka.

Ég óska ykkur til hamingju villingarnir ykkar og hér er nýji þjóðsöngurinn.

Æi fyrirgefið þetta er eitt af fallegri lögum sem Svíarnir eiga.  Kærleiksóður Lundells til landsins síns.  Ég fæ alltaf fimmtánfalda gæasahúð af að hlusta.  Einkum og sér í lagi núna þegar hitinn er í 39 sléttum.

Og hér kemur annað jafn frábært og hrollvekjandi fallegt lag.  Pálmi og Lundell eiga það sameiginlegt að slá á sálarstrengina okkar og hreyfa við þeim.

Ég býð ykkur upp á þetta og vona að þið gefið ykkur tíma til að hlusta.

Og ekkert andskotans hæhóogjibbíjei addna.  Það ætti að banna það með lögum að skrifa það í fyrirsögn.


mbl.is Við öllu búnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Ég gaf mér tíma tila að hlusta,frábært lag hjá Lundell.

Svo lagið sem Pálami söng þá er þetta eitt fallegasta lag sem við eigum og eigum að gera þetta af þjóðsöng Íslendinga...

En til hamingju með 17 júní Jenný og takk fyrir að færa mér þennan söng.(annars hefur þessi dagur lengi verið kallaður hæhójybbjey dagur af mínu ungum)

Kveðja Heiður. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 17.6.2008 kl. 10:37

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það er ekki slæmt að byrja þjóðhátíðardaginn með Jennýjar húmor og Pálma söng.

Gleðilega þjóðhátíð Jenný Anna

Sigrún Jónsdóttir, 17.6.2008 kl. 10:41

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eftir því sem árin líða, kann ég alltaf betur og betur að meta Pálma. Falleg lög og fallegir textar!

Hrönn Sigurðardóttir, 17.6.2008 kl. 10:51

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk og gleðilega þjóðhátíð þið öll sömul.

Pálmi syngur afskaplega fallega og Maggi semdur yndisleg lög.

Ulf Lundell er ekkert minna en stórskáld.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 10:56

5 Smámynd: Hulla Dan

Æðisleg lög, bæði.

Eigðu góðan dag.

Hulla Dan, 17.6.2008 kl. 10:57

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Snúlla púlla - var að horfa á Elmu Lísu - hún er svona íslensk dúkka og hefur leikið ansi mikið og margt - góð leikkona! Alveg hissa að hún skuli ekki slá í gegn alminnilega, hún leggur allt í þetta.

Annars gleðilegan þjóðhátíðardag!

Og já Pálmi er bara bestur, það er næstum engin sem kemst í hálfkvisti við hann!

Edda Agnarsdóttir, 17.6.2008 kl. 11:17

7 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Gleðilega þjóðhátíð!

Er að hlusta á Pálma syngja Ísland er land þitt og fæ gæsahúð fyrir allan peninginn. 

Björg K. Sigurðardóttir, 17.6.2008 kl. 11:23

8 Smámynd: M

Gleðilegan Jenný :-)

Finnst ekki passa að hlusta á einhv. svía í tilefni dagsins, en ok ok. Sammála að Pálmi er alltaf sígildur og góður.

Hundfúlt að vera veik í dag. Eða varstu að tala um hitastigið í Svíþjóð ?

M, 17.6.2008 kl. 11:25

9 identicon

Pálmi ávallt góður.Allir koma svo á HER og kaupa 17 júní kaffi.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 11:29

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir þessa stund með Lundell og Pálma Jenný mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.6.2008 kl. 11:29

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gleðilega hátíð öll.

M: Af hverju passar ekki að hlusta á músík frá öðru landi en Íslandi? Ég er bara ekki sammála og nenni ekki að fara út í að láta þetta komment pirra mig.  Músík er músík.  Alþjóðleg skilurðu.

Birna Dís: Er bullanndi lasinn en ég óska ykkur góðrar innkomu á HER.

Edda: Súperkveðjur til þín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 11:32

12 Smámynd: M

Það var nú alls ekki ætlunin að pirra þig. Var með kaldhæðni, en passar mér ekki alltaf :-)

Eigðu góðan dag xxx

M, 17.6.2008 kl. 11:38

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleðilega þjóðhátíð

Huld S. Ringsted, 17.6.2008 kl. 11:41

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

M:

Huld: Sömuleiðis vúman.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 11:43

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleðilega Hátíð Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.6.2008 kl. 11:51

16 Smámynd: Linda litla

Gleðilega hátíð Jenný mín og eigðu góðan dag, ég ætla sko í bæinn og mála hann samfylkingar-rauðann.

En því miður hef ég ekki hátalara í tónlistina þína..... tjá

Linda litla, 17.6.2008 kl. 11:51

17 Smámynd: Rebbý

Já flott byrjun á fallegum degi að setjast og lesa blogg og hlusta á Pálma
Gleðilegan þjóðhátíðardag bloggvinkona og allir hinir

Rebbý, 17.6.2008 kl. 12:09

18 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Gleðilega þjóðhátíð Jenný mín og takk fyrir þessa þjóðernisvakningu.  Ég ætla ekki að ofbjóða þér með neinu Hæ hó jibbíjey og segi því bara sjúddirarirey í staðinn.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.6.2008 kl. 14:28

19 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þjóðsöngur Svíanna er nú annars "Du gamla du fria , du fjellfeita ku.." (eða hvað það nú var) Í Noregi er það "Ja da, vi elsker dette landet." Hér er hinn Danski. Himneskur söngur, enda fengu þeir fánann sinn sendann af himnum í fylgd engla.

Hinn finnski er þó mest hrífandi, sem sjá má af fyrsta erindinu:

Oi maamme, Suomi, synnyinmaa!
Soi, sana kultainen!
Ei laaksoa, ei kukkulaa,
ei vettä rantaa rakkaampaa
kuin kotimaa tää pohjoinen.
Maa kallis isien.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.6.2008 kl. 14:38

20 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég er ekki frá því að við syngjum hinn finnska um hver jól. Enda áheyrilegastur allra. Til eru fræ er jú líka finnskt þjóðlag, svo þeir eru ekki svo slæmir blessaðir, þótt stundum vanti þá slatta af serotóníni í kveðskapnum.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.6.2008 kl. 14:45

21 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jón Steinar: Kann þann sænska utanað en þetta lag með Lundell er öllu fegurra.

Takk fyrir allar þessar upplýsingar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 14:47

22 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt  og gleðilegan hátíðardag

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.6.2008 kl. 15:40

23 identicon

Komið sæl og til hamingju með daginn!  Vona að allir hafi það sem best. Fyrst verið er að skrifa um "Ísland er landið" datt mér í hug að deila smá innskoti með ykkur;  Ég er ekki mikill Bubba aðdáandi (að minnsta kosti ekki verka hans síðustu misseri) en Endilega reynið að finna "Ísland er landið" þar sem Bubbi Morthens syngur við!  Gæsahúð, tárvot augu, ekkasog.. nefnið það! :-D

Valdi G (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 16:12

24 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

æh, þetta lag er svo skelfilega væmið, og þjóðrembutexti, Pálmi syngur þetta samt ágætlega.  En sem nýr þjóðsöngur?  Neitakk!

Það sænska er samt sætt

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 18.6.2008 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985701

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband