Leita í fréttum mbl.is

Að gefnu tilefni

 

Nýju "Season All" kryddstaukarnir eru með loki sem á að opna efst, vitið þið.  Sko það á ekki að skrúfa tappann af eins og á gömlu týpunni.  Þeir sem það gera, gætu átt á hættu að missa úr stauknum eins og hann leggur sig, t.d. yfir alla steikina sem er uþb að fara í ofninn. W00t  Það var sko kona sem ég þekkti sem lenti í því.  Hún var utan af landi.

Svo vil ég koma því á framfæri við Fluvuna, að læknirinn var andlitslaus, þ.e. hann var ekki með exem á enninu.  Get ekki farið nánar út í lúkkið á honum, því hann les bloggið mitt, karlinn sá.

Ójá.

Farið varlega í nóttinni.

Síjúgæs!

Cry me a river.

Kryddfrömuðurinn Jenný Anna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Ég hafði reyndar ætíð haft þá skoðun á þér stelpuskott - að þú værir sönn Kryddpía .. hin eina sanna. Við þurfum ekki neitt á erlendum kryddpíum að halda þegar við höfum svona gott efni hérna heima við nefið á okkur- gott efni í úlpukryddpíu. Þú yrðir hugsanlega að klæðast úlpu af og til .. en hey - it would be worth it - u could always keet it black. Mæli með mótmælafundi þar sem stjórnvöld eru lamin með ofkrydduðu lambalæri í baráttusósu... u rock baby.

Tiger, 28.3.2008 kl. 18:12

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 18:18

3 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Gaaarrrrggggg...

Aumingja konan utanaf landi, eða bara fólkið hennar sem þurfti að borða fínu kryddsteikina

Svala Erlendsdóttir, 28.3.2008 kl. 18:57

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég þarf að segja manninum mínum þetta, hann er sá eini sem notar Season All hérna

Huld S. Ringsted, 28.3.2008 kl. 19:07

5 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Þær eru agalegar "þessar konur utan af landi"

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 28.3.2008 kl. 19:40

6 Smámynd: Hugarfluga

Þetta eru samantekin ráð kryddframleiðenda, ég er að segja þér það. Kryddið MITT; hvítlaukssaltið í stauknum með græna lokinu var einmitt alltaf með svona skrúftappa en uforvarendes breyttu þeir hönnuninni og ákváðu að hafa smellulok. Já fínt. Afvherju setja þeir svo ekki bara glerbrot í kryddið til að fullkomna verkið? Heil máltíð til spillis, takk. Það á aldrei að breyta neinu. Aldrei. Nema mér fannst flott þegar Bogi Ágústsson breytti um klippingu þarna einu sinni. Það mátti.

Hugarfluga, 28.3.2008 kl. 19:56

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hey! Hentu restinni í ruslið! Ekki nóg með að lokið sé gallað heldur er kryddið bölvaður óþverri!!

Heiða B. Heiðars, 28.3.2008 kl. 20:01

8 identicon

Hvaða kona er þetta - þessi ðaddna utan að landi?  Það er enginn dauður eftir þennan óþverra heima hjá mér - ég bý sko á Akureyri

Annars: - þú ert engri lík

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 20:07

9 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Búin að lenda í þessu nokkrum sinnum upp á síðkastið með aðskiljanlega kryddstauka. Síðast hvítlauksduft. Ég held að þetta sé meðvituð skemmdarstarfsemi framleiðendanna til að reyna að fá fólk til að nota meira krydd.

Græðgin tekur á sig ýmsar birtingarmyndir... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 28.3.2008 kl. 20:10

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hver sagði þér þetta....?

Jónína Dúadóttir, 28.3.2008 kl. 20:16

11 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Meiri hrakfallabálkurinn.....sko konan utan af landi

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 28.3.2008 kl. 22:36

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Konan utanaf landi er með meirapróf á hrakföll, munur en ég sem er alltaf steady eins og fucking rock.

Hallgerður: Lífið er ekki alltaf réttlátt.  Hoho.

Jónína: Konan utan af landi sagði mér þetta.

Anna: Önnur kona úr sveit sko.  Híhí.

Heiða: Ég veit að þetta er helvítis jukk, var búin með fína kryddið mitt, sko ég meina konan utan af landi.

Stelpur: Getum við ekki súað einhverjum?

Knús

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.3.2008 kl. 22:57

13 Smámynd: Jens Guð

  Ég vona að þetta hljómi ekki hrokafullt hjá mér.  Þegar ég var að byrja í blaðamennsku fyrir næstum fjórum áratugum lærði ég meira í íslensku af því að fara yfir prófarkalestur á skrifum mínum en ég hafði lært í skóla.  Eitt af því sem ég lærði og situr í mér er að réttara er að segja " gefnu tilefni...". 

Jens Guð, 28.3.2008 kl. 23:08

14 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Jens, gott að heyra að einhverjir blaðamenn læra af okkur prófarkalesurum, við erum rosalega þörf stétt. En okkur, eins og konum utan af landi, hættir líka við hrakföllum í eldhúsinu. Einu sinni eldaði ég rosalega fínan indverskan rétt sem tók marga daga að leggja í hina ýmsu kryddlegi og snúa og vesenast með. Ætlaði að gleðja eiginmanninn með þessu þegar hann kæmi heim af sjónum. Þegar hann sá kræsingarnar á borðinu spurði hann: Hvað eru sprengjuleifarnar af Rajiv Gandi að gera á borðinu hjá okkur? Það tók hann minnst viku að bæta fyrir þetta.

Helga Magnúsdóttir, 28.3.2008 kl. 23:20

15 Smámynd: Jens Guð

  Helga,  ef ég færi að telja upp allt sem ég hef lært af prófarkalesurum myndi það fylla heila bók.  Meira að segja eftir að ég gerðist sjálfur prófarkalesari hjá músíkblaðinu Sándi fyrir 10 - 12 árum hélt ég áfram að læra af prófarkalestri minnar kæru vinkonu,  Andreu Jónsdóttur,  sem prófarkalas mín skrif.

Jens Guð, 28.3.2008 kl. 23:25

16 identicon

ég er dáldið oft aðeins á eftir með að lesa allt blogg sem stendur manni til boða en ein spurning.....  varðandi þessar auglýsingar sem þú gerir að umtalsefni þínu, með réttu að sumu leyti...  hvað finnst þér um - annars vegar - auglýsinguna frá Luuuuuu kexinu þar sem konurnar eru svo heimskulega grenjandi yfir því að fá kannski ekki vinning úr kexpakka og svo -hins vegar - bleika kellingin í þvottaefnisauglýsingunni sem er eins og fífl að horfa inní þvottavélina að fylgjast með því hvort blettirnir leysist ekki upp. Miðað við það eru þær auglýsingar sem þú gerir athugasemdir við bara saklausar. Erum við að gleyma einhverju hérna???

Gerða (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 00:34

17 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

spurning um að prófarkarlesa leiðbeiningarnar á sísonollinu. stendur virkilega hvergi að lokinu skuli lyft en ekki skrúfað af?

Brjánn Guðjónsson, 29.3.2008 kl. 01:06

18 identicon

Þú ert æði

Les þig alltaf en kvitta sjaldan.

Auður Lísa (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 01:23

19 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Brjánn... maður les ekki leiðbeiningar í hvert sinn sem maður kaupir nýtt krydd. Gerir bara ráð fyrir því að hann sé eins og sá síðasti sem maður átti!

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.3.2008 kl. 01:24

20 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Jenný, það hefur bara einhver verið að halda verndarhendi yfir þér og þínum,  og forða ykkur frá að borða þetta eitur sem "Season All" er og önnur álíka heilsuspillandi efni.   Veistu ekki að þetta er það versta sem þú setur ofaní þig, sem ert að berjast við lungnapest, og sykursýki osfrv., í þessu kryddi ef krydd skyldi kalla er m.a. sykur, ger (sem breytist í sykru í likamanum)., og MSG, sem þeir eru núna farnir að merkja með  allskonar númerum sem byrja á E- tölustafir,  til að blekkja saklaust fólk, og þriðja kryddið sem er bara "plast" (gerfi  krydd búið til úr plasti, krabbameinsvaldandi efni).,  Segðu vinkonu þinni utan af landi næst þegar þú heyrir í henni, að hætta bara að nota þetta ógeð, sem heitir "Season All" eða Grillkrydd, eða Mixað krydd.  Hún mun örugglega finna fljótt mun á sér. - Það er víða búið að banna þetta krydd  í Evrópu.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 29.3.2008 kl. 01:33

21 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

jújú Lára. Lesa leiðbeiningarnar í bak og fyrir.

Ég tek alltaf með mér nokkra kryddstauka og súpupakka í rúmið á kvöldin, að lesa fyrir svefninn.

Brjánn Guðjónsson, 29.3.2008 kl. 02:23

22 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brjánn: Góður.

Sorrý Jens, þarna varð mér á í messunni og ég vissi það.

Takk fyrir öll.

En án gríns, þá nota ég þetta krydd í neyðartilfellum. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.3.2008 kl. 07:32

23 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan og blessaðan daginn.  Ja hérna, þvílík krydduð umræða,

Njóttu helgarinnar Jenný mín with or without All Season!

Ía Jóhannsdóttir, 29.3.2008 kl. 08:11

24 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Ég gæti haldið að þú byggir á Akureyri, en þar fylgdi alltaf fréttum um róstur og ölvunarakstur að viðkomandi væri utanbæjarmaður!

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 29.3.2008 kl. 09:15

25 identicon

Hættu að nota þennan óþverra ! Stútfullt af MSG , sem vísindalega er sannað að er eitur http://www.doktor.is/index.php?option=com_d-greinar&do=view_grein&Itemid=40&id_grein=2923

Áttu annars góðan yndislegan dag Frú Jenný , uppáhalds bloggari minn !

Björg ( frænka húsbandsins )

b (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 09:18

26 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

kær kveðja,

Konan sem saltaði einu sinni Cheeriosið sitt.

Laufey Ólafsdóttir, 29.3.2008 kl. 10:01

27 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Björg: Takk kærlega.

Auður Lísa: Takk kærlega líka.

Gerða: Lukex auglýsingin snýr við í mér maganum.  Hvað halda þessir auglýsendur að konur séu; heilalausar?

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.3.2008 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2985747

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband