Leita í fréttum mbl.is

Aljör B-O-B-A - BOMBA

zx 

Þrátt fyrir bágt heilsufar og almenna öldrun, sem ég stríði við af og til, þarf ég að fara í útréttingar.  Lesist auðvitað; á leið til læknis, nema hvað?

Þá þarf að huga að áttfitti sem dregur fram fegurðina (sem kemur að innan, stendur í biblíunni), mála mig, og klæða mig til heilsu.  Ég er góð í því.

Hugs, hugs, fyrir framan troðfullan fataskápinn, sem hefur beinlínis tútnað út eftir Londonferðina í janúar og góður hluti innihaldsins er enn með miðunum á. Hm.. í hvað skal fara.  Onassissdragtin er tekin út og skoðun.  Já það er hægt að skoða gaumgæfilega svarta dragt.  Ætti ég að demba mér í Jackie?  Húsbandið segir að þegar ég klæðist henni, líti ég út eins og kona sem seldi hlutabréfin sín í FL-Group ÁÐUR en þau féllu.  Það gæti virkað.

Eftir að hafa farið í gegnum diverse klæðnaði verður Jackie fyrir valinu.  Svartar sokkabuxur, svartir skór og okkurgulur klútur um háls, af því að frumburður segir að ég líti út eins og grísk grátkona, brjóti ég ekki upp svertuna.

Nú, ég steðja inn á bað.  Blæs hár, blásí,blásí.  Ég skoða mig gagnrýnin í speglinum.  Ok, so far so good.  Nú er það sparslið.  Málí,málí.  Ég mála augnahárin upp í heila, svo ég geti dinglað þeim framan í doksa.  Varaliturinn er smurður á, ég fer í sleik, ok ég kyssi spegilmynd mína, yfirkomin af hrifningu.  Kannski ekki alveg en sirka bát.

Svo bíð ég eftir einkabílstjóranum og reyki í rólegheitum.  Ég er droppdeddgjorgíus"

Ég velti fyrir mér af hverju mér er fyrirmunað að klæðast öðru en gráu og svörtu.  Oh ég er svo mikil týpa.  Fólk er að segja mér að ég sé íhaldssamari en fjandinn fimmtugur.  Og þá man ég að ég keypti mér einu sinni köflóttan kjól, úr höri í gömlu góðu Evu, guð blessi hana Mörtu, og ég fór í honum í afmæli.  Hann krumpaðist upp í heila og það sáu það allir.  Hefði hann verið svartur, þá hefði hann runnið saman við svörtu sokkabuxurnar og ég hefði haldið kúlinu.  Fyrir utan að það er beinlínis glatað að geta ekki fengið tertur í fangið og allskyns drykki, án þess að þurfa að fara heim úr partíinu.

Nú eru allir karlkynslesendur mínir annaðhvort lagstir í rúmið af leiðindum eða þá komnir með meirapróf á blúndulagaðar hugsanir kvenna á Íslandi anno 1952-2008.

Meijúrestinpís.

Úje

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Grísk grátkona hehehehehehe.Gangi þér val hjá doktornum Jake X Fl grup

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 11:24

2 Smámynd: Lovísa

 

Innlitskvitt  Góða helgi.

Kveðja, Lovísa.

Lovísa , 28.3.2008 kl. 11:26

3 Smámynd: M

Á við sama " vandamál" með svart og grátt

Örugglega rosa flott á leið til doksa. Góða helgi. 

M, 28.3.2008 kl. 11:37

4 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Það sést ekki á svörtu, sögðu kellingarnar. Ég hef alltaf verið algjör ryksuga á allan skít í kílómetra radíus og því mjög höll undir svartan klæðnað.

Þessi speki virkar hins vegar ekki eins vel á bíla. Mikið andsk.... sést mikið á svörtum bílum! Ég er alveg að guggna á þrifunum.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 28.3.2008 kl. 11:47

5 Smámynd: Brynja skordal

Fínt skal það vera fyrir doksa

Brynja skordal, 28.3.2008 kl. 12:20

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þá er ég alltaf eins og Grísk grátkona þar sem ég er alltaf bara í svörtu!

en ég er alveg viss um að þú ert droppdeddgorgjíus fyrir doksa

Huld S. Ringsted, 28.3.2008 kl. 12:50

7 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

hvernig líturðu þá út elskan þegar þú ferð út með ruslið....ha ha

Annars er ég líka svona með svartan klæðnað, á alltof mikið af honum en hin síðari ár hafa slæðst með litir vinum og vandamönnum til mikillar gleði.

Vona að doksi lækni þig..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 28.3.2008 kl. 13:13

8 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þú ert frábær

Guðjón H Finnbogason, 28.3.2008 kl. 13:19

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ekkert gaman að lifa án þess að klæða sig upp við og við.... og við!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.3.2008 kl. 14:12

10 Smámynd: Dísa Dóra

Heppinn læknir sem þú átt

Dísa Dóra, 28.3.2008 kl. 14:23

11 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ekki gleyma glimmer ...

Guðríður Haraldsdóttir, 28.3.2008 kl. 15:21

12 Smámynd: Hugarfluga

Ok, spit it át ... er læknirinn droppdedd gordjöss með kastaníubrún augu, hökuskarð og hendur sem fá hnjákskeljarnar til að loða saman eða ertu bara almenn pæja og læknirinn Hróðmar hálsnefjaeyrnastór með exem á enninu?

Hugarfluga, 28.3.2008 kl. 15:44

13 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

batni þér fljótt og vel, hilsen

Eva Benjamínsdóttir, 28.3.2008 kl. 16:08

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

 Góða helgi !

Jónína Dúadóttir, 28.3.2008 kl. 16:44

15 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Lovjú!

Laufey Ólafsdóttir, 29.3.2008 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985757

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband