Leita í fréttum mbl.is

Ég er forhertur andskoti

Ég nennti ekki ađ hanga yfir afhendingu Íslensku tónlistarverđlaunanna.  Ég sem er svo innntú mjúsikk.  Ţađ hefur eitthvađ gerst međ samskipti mín og sjónvarpsins, ég er hćtt ađ nenna ađ horfa á nánast allt nema fréttir og Kastljós og tćpast ađ ég nenni ţví heldur.  En auđvitađ verđur kona ađ fylgjast međ fréttum á báđum stöđvum.  Annars er ţađ ávísun á ţunglyndi ađ heyra ítarlegar umfjallanir um ástand efnahagsmála ţessa dagana, ég er alveg komin međ móral yfir ađ líđa svona ósvífnilega vel, ţrátt fyrir ađ allt sé greinilega í kalda kolum.  En ég er forhertur andskoti.

En aftur ađ sjónvarpsdagskránni og Íslensku tónlistarverđlaununum.  Ég byrjađi ađ horfa.  Fyrirgefiđ á međan ég veina af angist út í cypertómiđ!  Dettur engum í hug ađ hafa annađ form á svona verđlaunaafhendingum en ţetta hallćrislega Óskarsverđlaunaafhendingarform?  Í svona míníútgáfu verđur ţađ eins og einkapartí. Hrmpf...

Guđ hvađ ég er ţroskuđ.

Og..

..stundum horfi ég á sjónvarp gagngert til ţess ađ pirra sjálfa mig upp úr skónum.  Er í lagi heima hjá mér?  Jájá, síđast ţegar ég gáđi.

Ţar er Bandiđ hans Bubba alveg ađ slá í gegn.

En smá leyndó..

..ég er húkkt á American IdolBlush, já ég veit ţađ, er algjör halloki en ţađ er eitthvađ viđ Simon vin hennar Maysu minnar, sem fćr mig til ađ nenna ţessuWhistling og ég lifi mig algjörlega inn í atriđin.  Ţetta segi ég ykkur krúttin mín af ţví ég veit ađ ţiđ eruđ orđvör og fariđ ekki ađ hlaupa međ ţetta.Devil

Ég er marin og blá á annari löppinni eftir falliđ í dag, en ég nć mér á strik.

Háćluđu verđa teknir fram á morgun.

10 cm. hćkkun á persónu minni er áverkanna virđi.

Farin aftur í rúmiđ.

Eđa ekki!

SíjúgćsHeart


mbl.is Páll Óskar og Björk söngvarar ársins
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Ég horfđi á ţetta ađeins en varđ svo ađ skreppa út...ég er komin heim en ekki búin ađ kveikja enn á tv.

Ragnheiđur , 18.3.2008 kl. 22:26

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

ég er líka í lummó liđinu horfi á fja..... ćdoliđ og ýmist pirrast eđa skemmti mér...mađur er náttla ekki í lagi

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 18.3.2008 kl. 22:33

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

ÉG kveikti á akkúrat ţegar P.Óskar fékk verđlaunin svo nennti ég ekki meiru.

Ásdís Sigurđardóttir, 18.3.2008 kl. 22:38

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég horfđi líka á american idol og bandiđ hans Bubba. Nú er ég ađ rođna. úff nú er ég  hálf asnaleg.

 Góđa nótt Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.3.2008 kl. 22:50

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hef ekki hugmynd um hvađ ţiđ erum ađ tala um en Páll Óskar er auđvitađ algjört dúllurasskat og vel ađ ţessum verđlaunum kominn.  Ţekki allt hans fólk og ţetta eru og voru bara snillingar.  Diddú er samt mitt uppáhald, er ađ koma hingađ í júní og ţá verđa sko teknar nokrar hlátursrokur saman. Famous 10 

Ía Jóhannsdóttir, 18.3.2008 kl. 22:58

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ég hef ekki opnađ sjónvarpiđ í kvöld svei mér ţá.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 18.3.2008 kl. 23:13

7 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Páll Óskar sló í gegnmynd Páll Óskar var mađur kvöldsins á Íslensku tónlistarverđlaununum. Páll Óskar Hjálmtýsson var valinn söngvari ársins á Íslensku tónlistarverđlaununum sem fram fara í Borgarleikhúsinu í kvöld.



Páll Óskar fékk einnig Netverđlaun Tónlist.is og var kjörinn vinsćlasti tónlistarmađurinn af lesendum Vísis. Ţá var Björk kjörin söngkona ársins og hún fékk einnig verđlaun fyrir tónlistaratriđi ársins í fjölbreyttri tónlist. Ţeir Sigtryggur Baldursson og Einar Örn Benediktsson tóku viđ verđlaunum Bjarkar, ţar sem hún er stödd erlendis. Besta lag ársins í fjölbreyttri tónlist var lagiđ Verum í sambandi, eftir ţá Snorra og Bergur Ebba.



Ţađ var Rúnar Júlíusson sem hlaut heiđursverđlaunin ţetta áriđ og tók hún viđ ţeim af Ţorgerđi Katrínu Gunnarsdóttur menntamálaráđherra. Ţá fékk Pétur Ben verđlaun fyrir tónlistina í kvikmyndinni Foreldrar og Mugison fékk verđlaun fyrir myndband ársins og plötuumslag ársins.

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 18.3.2008 kl. 23:19

8 Smámynd: M

Horfđi on and off á en fannst ţetta hálfleiđinlegt.  Samt glöđ međ Pál Óskar kallinn og Rúnar Júl

M, 18.3.2008 kl. 23:50

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Palli er dásemd og mér finnst alveg frábćrt ađ hann sé ađ uppskera eins og hann hefur sáđ á árinu. Love it.

Elska ţig líka ţó ég sé međ símafóbíu og símahömlun ţessa dagana. En fóbían virkar bara í ađra átt.. ţađ er ađ ég tek símtöl ţó ég hringi ţau ekki sjálf. Er aaaaaalllllleg á leiđinni í Breiđholtiđ. Ţegar ég er hćtt ađ leika selebba. Seljan ćtlar ađ kíkja á mig á morgun.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.3.2008 kl. 00:12

10 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Heiđa Ţórđar, 19.3.2008 kl. 00:18

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Palli er krútt og vel ađ ţessum verđlaunum kominn.

Eigđu góđan dag á 10 sentimetrunum

Hrönn Sigurđardóttir, 19.3.2008 kl. 07:58

12 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Palli er ćđi, Simon er enn meira ćđi .. ekkert variđ í Ćdóliđ án hans. Gleđilega páska!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 19.3.2008 kl. 10:55

13 Smámynd: Ragnheiđur

Ég hef hvorki horft á Idol né Bubbaband ţetta áriđ, ég nenni ţessum ţáttum ekki. En góđ sakamálasería, ţađ er sko allt annađ mál.

Fáđu ţér blöđru, ţá detturđu ekki mín kćra

Ragnheiđur , 19.3.2008 kl. 11:22

14 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jenný, ţetta međ 10 cmetrana? Eru ţetta stígvél međ sérstakri fóđringu um uklann svo mađur geti stađiđ og gengiđ?

Edda Agnarsdóttir, 19.3.2008 kl. 11:26

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko ţađ ţarf áralanga reynslu ađ ganga og hlaupa glćsilega á háhćluđum.  Ţá list kann ég, fyrir utan smá tćknilega örđugleika.

Palli er vel ađ ţessu kominn og Rúli Júll örgla líka, en ţađ er ekki pointiđ hérna börnin góđ.  Ţetta er svo fjandi leiđilegt sjónvarpsefni eins og ţađ birtist mér.

Sammála Röggu, kysi sakamálaseríu fram yfir svona lagađ any time.

Knús á línuna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.3.2008 kl. 11:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 2985807

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.