Leita í fréttum mbl.is

Fjólublár viđbjóđur

 Kim%20005-XAK

Ég hef ćvarandi ofnćmi fyrir fjólubláa litnum sem var í tísku 196tíuogeitthvađ ţegar ég var gelgja.  Ég átti kjól í ţessum lit, skó, spöng, jakka, hárband, sólgleraugu, hring, úrfesti og ég veit ekki hvađ og hvađ.  Ţessu sló svo illa inn, ađ enn í dag get ég ekki á heilli mér tekiđ ţegar ég sé ţennan lit.  Ţetta er svona svipađ ástand sem ég upplifi gagnvart fjólubláa viđbjóđnum og ég ímynda mér ađ naut gangi í gegnum tilfinningalega (músímúsí) ţegar rauđri dulu er varpađ framan í ţađ.

Ég veit ađ ţađ er ekki vinsćlt, en ég ćtla ađ blogga um Júróvisjón, af ţví ég ţarf tilfinningalega útrás á ţví dćmi öllu.  Ţetta lag sem vann sá ég og heyrđi einu sinni og ég er búin ađ gleyma ţví (guđi sé lof) og ég var ekki gagntekin og heltekin.  Ţetta hefur ekkert međ flytjendurna ađ gera, nema fjólubláa átfittiđ sem ţau veifuđu framan í mig og gerđu sig um leiđ ódauđleg í huga mínum (Devil).

Ţađ sem ég sá og ţoldi, var lag sem Pálmi söng, eftir Magga Eiríks og svo féll ég gjörsamlega fyrir stráknum hennar Andreu (man ekki nafn á honum eđa nafn lagsins), en hann var međ ćđislega útgeislun strákurinn.  Og mikiđ rétt, lag međ Svölu Björgvins (Wiggle Wiggle song) var líka vel hlustandi á.

Upptaliđ og búiđ.  Ég veđja alltaf á rangan hest.

Ég held ennţá međ Silvíu Nótt og vildi hafa hana sem árlegan viđburđ á Júróvisjón.  Hún er svo sjarmerandi ţessi stelpa.

En eins og mađurinn sagđi ţá er Júróvisjón til margra hluta nytsamlegt. 

Kjötkaupmenn gleđjast.

Grillseljendur eflast.

Áfengis og tóbaksverslunin ţarf ađ ráđa meira fólk.

Auglýsendur fá rađfullnćgingar yfir gróđanum.

Svo má blogga um ţessa plebbaráđstefnu alveg endalaust og botnlaust.  Bćđi fólk eins og ég sem  urlast upp af ţessum viđburđi og líka ţeir sem elska ađ fylgjast međ.

Ađ ţessu samanlögđu er Júróvisjón ţjóđţrifamál ţrátt fyrir fjólubláa viđbjóđinn.

La´de svinge!  Takiđ nú vel eftir ţeim fjólubláa.  Hann er greinilega ávísun á sigur.Pinch 

Újeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee


mbl.is Óljóst međ Eurovision-myndband í ár
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ćć Euróvision.

Fjólublái liturinn er hins vegar eitthvađ sem ég er hugsi yfir. Keypti mér einn fjólubláan kjól í sumar eftir áeggjan búđarkonunnar og systur minnar sem sögđu ađ hann fćri svo vel viđ gráa háriđ mitt, vitandi ţađ ađ mađurinn minn ţolir ekki ţennan lit og ég hef held ég aldrei átt fjólubláa flík, enda ekki hrifin af litnum í fötum nema í undantekningartilvikum. En í kjólin fór ég einu sinni út á götu í Kaupmannahöfn ţar sem hann er keyptur og ekki söguna meir, en nćst ţegar viđ hittumst ţá veit ég í hverju ég á ađ vera!

Edda Agnarsdóttir, 19.3.2008 kl. 11:34

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda, ertu ekki hrćdd viđ ađ ég brjálist yfir litnum eins og nautin ţú veist.  Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.3.2008 kl. 11:46

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Fjólublátt ljós viđ barinn, ekki gleyma ţví.  Fjólubláar páskakveđjur til ţín darling   Egg 2  Egg 2 Egg 2 

Ásdís Sigurđardóttir, 19.3.2008 kl. 11:46

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ég elska fjólubláan lit, hann klćđir mig líka vel. Og ég fíla lagiđ sem fer út mjög vel hehehehe... En ég elska ţig líka Jenný Anna, ţú lífgar svo sannarlega upp á mína tilveru á hverjum degi og oft á dag stundum. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.3.2008 kl. 11:58

5 Smámynd: Ragnheiđur

Ćj ég er laus viđ ađ hafa nokkurntímann elt tískuliti ađ ég slepp alveg en ţennan lit ţykir mér svolítiđ vćnt um. Hann minnir mig á fyrrum tengdó sem elskađi hann.

Kćr kveđja, fjólublá kveđja til ţín Jenný mín

Ragnheiđur , 19.3.2008 kl. 11:59

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hvađ ég er sammála ţér međ fjólubláa litinn!!! Ég lít út eins og páskalamb á leiđ til slátrunar í honum. Kýs ađ leggjast fyrir ţegar búđir fyllast af fötum í ţessum lit og rísa ekki upp fyrr en á ţriđja degi.....

Hrönn Sigurđardóttir, 19.3.2008 kl. 12:05

7 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Stelpur stelpur, ţetta er geggjađur litur, langar ađ mubla allt upp hjá mér í ţessum lit og klćđast honum líka....var í honum ţegar ég fór í hitting til Eddu..... og verđ kannski í honum ţegar ég hitti ţig elskan Passađu bara ađ vera í flatbotna ţá.....ţá verđur ţú svo fljót ađ ná mér, spretthörđ eins og naut.   Er hins vegar sammála međ smekk á júróvision tónlist, Bjartur (hennar Andreu) var góđur og svo Svala, púnktur og basta

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 19.3.2008 kl. 12:18

8 Smámynd: Sigrún Ósk Arnardóttir

ohhh ég elska fjólublátt og bíđ ţér hér međ í heimsókn á mitt fjólubláa blogg

Sigrún Ósk Arnardóttir, 19.3.2008 kl. 13:29

9 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Fjólublár er held ég litur andlegrar visku eđa eitthvađ svoleiđis ef marka má einhver nýaldarfrćđi. Ég kann ágćtlega viđ hann og finnst hann svolítiđ royal. Júróvisjón fer hins vegar gersamlega framhjá mér ár eftir ár.

Steingerđur Steinarsdóttir, 19.3.2008 kl. 14:25

10 identicon

Gaman ađ ţessu međ hvađ viđ ţolum og ekki ţolum .... yfirleitt ..... geta veriđ litir eđa hvađ annađ. Ţađ sem viđ ekki ţolum ţarf einmitt ađ skođa betur ..... Einu sinni ţoldi ég ekki fjólublátt, hatađi litinn ..... mér bara svona datt ţađ í hug ţegar ég las ţinn mergjađa texta ;)

Hugrún Óladóttir (IP-tala skráđ) 19.3.2008 kl. 14:43

11 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Sko Steingerđi ... ekki nóg međ ađ ţetta sé andlegur viskulitur (held ég) ţá hef ég eftir öruggum heimildum (Feng Shui) ađ hann lađi ađ sér peninga. Ţú sem sagt ţolir ekki peninga ... múahahahahhaah! Hćgt ađ fela eitthvađ fjólublátt í vinstra horni stofunnar (fjćr inngangi) og ţar međ fer allt ađ rúlla.

Guđríđur Haraldsdóttir, 19.3.2008 kl. 14:53

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hugrún: Merkilegt hvađ mađur getur fengiđ nóg af einhverju.  Hehe, skil ţig vel.

Steingerđur: Fjólublái liturinn er eimitt mjög andlegur litur og sem slíkur er hann fallegur, en ekki í klćđum takk fyrir.

Sigrún Ósk: Tékka á litnum hjá ţér.

Búkolla, Ragga og Ásdís: Svona er smekkurinn misjafn.  Fyrir tísku og sjónavarpsefni. Sem betur fer.

Hallgerđur: Verđ aldrei höll undir kirkjur og guđsmenn, en ég verđ mösímössí ţegar tímamót verđa í fjölskyldunni eins og ţegar hann Jökull fermdi sig.  Oh, hann var svo sćtur í jakkafötum og rauđri skyrtu.  Frumburđur!! MYNDIR TAKK!

Krumma: Og á ég svo ađ koma í heimsókn til ţín norđur í ţessi ósköp?

Hrönn: Ţú myrđir mig!

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.3.2008 kl. 14:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.