Leita í fréttum mbl.is

100% sammála

Ég og Gaukur Úlfarson, eigum ýmislegt sameiginlegt.

Eins og skoðunina á því að hafa fundist Ómar R. Valdimarsson hafa lagt Paul Nikolov (VG) í einelti á bloggsíðu sinni s.l. vor, svo dæmi sé tekið.

Við eigum það líka sameiginlegt að hafa verið útilokuð úr kommentakerfi Ómars og athugasemdum okkar eytt.

Nú eigum við það sameiginlegt að vera 100% sammála.

Þessu komst ég að þegar ég las viðtengda frétt.

Mér finnst Gaukur flottur.

Súmí.


mbl.is Leyfði honum að bragða eigin meðal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Heyr heyr 

Friðrik Þór Guðmundsson, 1.3.2008 kl. 12:15

2 Smámynd: Kolgrima

Það gæti einhver farið að taka þig á orðinu, kona góð! 

Kolgrima, 1.3.2008 kl. 12:20

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kolgríma: "Be careful what you wish for, you wish might just come true", hehe.  Ég geri mér grein fyrir að þessi ending er hættuleg þessa dagana, en ég get ekki verið þekkt fyrir að hætta að nota hana, þar sem hún hefur fylgt mér frá byrjun.

Friðrik Þór: Takk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.3.2008 kl. 12:26

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mér finnst þessi dómur fáránlegur, og vona að honum verði snúið við í Hæstarétti.  Það hafa svo mörg ljót orð og fullyrðingar fallið, sem eru miklu ljótari en þessi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2008 kl. 14:06

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hvað er nú má ekki fólk segja neitt nú orðið án þess að fá sektir uss ekki samála þessum dómi.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.3.2008 kl. 14:48

6 Smámynd: Tiger

  Æi, mér leiðist svona "riflildi" og skítkastaleikur á netinu. Hefur eitthvað komið fram, einhversstaðar, um það hvort þessi Ómar hafi í raun haft rétt fyrir sér varðandi Nikolov - var þessi Nikolov kannski í raun og veru að skítkastast út í Aron Pálma? Æi, ég veit ekki, en ég er ekki hrifinn af þessu máli. Samt á engin að leyfa sér að vera með skítkast eða rasisma á netinu eða nokkurs staðar yfir höfuð..

Tiger, 1.3.2008 kl. 14:55

7 Smámynd: Ólöf Anna

Mikið er gott að þú ert komin aftur....

knús

Ólöf Anna , 1.3.2008 kl. 16:23

8 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Það kemur fram á mörgum orð Friðriks Ómarssonar um dómu tunnurnar.

Guðjón H Finnbogason, 1.3.2008 kl. 16:23

9 Smámynd: Garún

Mér finnst það hvernig Ómar brást við sanna það sem Gaukur segir...Er ekki alltaf sagt...ef það er reykur, þá er eldur! eða eitthvað, langt síðan ég las orðhák í skóla

Garún, 1.3.2008 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband