Leita í fréttum mbl.is

ET- var hér!

Vá hvað það eru ótrúlega margir sem treysta borgarstjórn þrátt fyrir allt.

Heil 9%

Þetta hlýtur að vera svo auðtrúa fólk að það tilheyrir væntanlega þeim eðla hópi manna sem trúir því, að myndin um ET hafi verið byggð á sannsögulegum heimildum.

Annars hefur opinber stofnun aldrei mælst svona lág í trausti.

En miðað við framvinduna þar og hegðun sumra er ég gapandi yfir því hversu margir treysta kverúlantabatteríinu eins og það lítur út, nú um stundir.

Annars er ég fárflensuveik.

Les til að gleyma.

Ójá.


mbl.is Aðeins 9% treysta borgarstjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

Hvað eru þetta alveg tveir?...9% það er ekki einu sinni hægt að hlæja þetta er svo sorglegt...

En hérna...ertu að reyna að segja mér að...að...að ET hafi EKKI verið byggð á sannsögulegum atburðum??

Næst segiru mér að jólasveinninn sé ekki til!

Signý, 29.2.2008 kl. 19:46

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, það er ekki gott að treysta þessum jólasveinum. Leap Year

vona að heilsan lagist fljótt.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.2.2008 kl. 20:09

3 identicon

Heilsukveðjur... ha...heil 9%  hvar búa þessi 1400 manns? Við tjörnina?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 20:41

4 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

hehe, já, þessi níu prósent, hvar ætli þeir hafi grafið þau upp? :D

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 29.2.2008 kl. 20:46

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ET - go home........?

Hrönn Sigurðardóttir, 29.2.2008 kl. 21:19

6 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

9%? Er það ekki bara borgarstjórnin eins og hún leggur sig?

...ha? Er ET ekki byggð á sannsögulegum atburðum? Láttu þér batna  girlína

Laufey Ólafsdóttir, 29.2.2008 kl. 23:21

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 29.2.2008 kl. 23:40

8 Smámynd: Tiger

  R.I.P. kæra borgarstjórn, þér eruð soo yesterday.

Oh hvað ég þoli ekki svona kvitt og kveðjur ... shighhh! Ef fólk hefur ekkert að segja á það bara að þegja, eða í mesta lagi lesa yfir og segja t.d. hérna - láttu þér batna elskan - eða - veit ekki hvort ykkar er veikari - Borgarstjórnin eða þú Jenný mín...

 Jenný mín, ég sendi þér hér meðkveðjur með von um bata sem fyrst. Hugsanlega ættir þú að fara í góða úlpu til að halda á þér meiri hita í þessum kulda úti.  

Tiger, 1.3.2008 kl. 02:10

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ath þeir eru núna að pota eitthvað í Tóbaksvarnarlögin niðri á Alþingi, hafa sennilega lesið bloggið þitt......ekki má nú heilbrigðisþjónustan fara upp ú öllu valdi.

Hólmdís Hjartardóttir, 1.3.2008 kl. 02:26

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Góðan bata!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.3.2008 kl. 09:46

11 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Laufey góð þarna 9% hlýtur að vera borgarstjórn eins og hún leggur sig.

Ég var með könnun á minni síðu sem stóð yfir í 3 vikur og þar fékk Vilhjálmur 3% fylgi.

Marta B Helgadóttir, 1.3.2008 kl. 10:13

12 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Reyndu að láta þér batna. En annars, má ég vera í minnihluta með þér? T.d. mér finnst kvikmyndin Hudson Hawk frábær, ég hata ketti, ég þoli ekki Valdísi Gunnarsdóttur..... má ég vera memm???

Ingi Geir Hreinsson, 1.3.2008 kl. 10:32

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Et var náttúrlega svo mikið krúttý krús að maður vildi trúa því já.
Ég sem D. kona hef enga trú á þessu fólki og mundi ég vilja sjá alla borgarstjórn lenda í endurvinnslunni, er bara öskureið kona,
mér finnst að það komi mér við, hvað gerist í höfuðborg okkar svo er ég nú fædd og uppalin þarna.
Er líka hundóánægð með ríkisstjórnina. fyrirgefðu rausið snúlla og farðu nú vel með þig, þetta er skítapest sem er að ganga.
                          Orkukveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.3.2008 kl. 11:36

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elsku bloggvinir mínir og allir sem kvitta hjá mér.  Takk fyrir tryggðina og allar fallegu kveðjurnar undanfarið.  Þær eru mér mikils virði. 

Nú er ég að hvíla mig en ég er að byrja í göngudeildarmeðferð eftir helgi sem krefst allra minna krafta, af því að ég er með bullandi flensu og geng hér um eins og tinandi gamalmenni.  Þetta er ástæðan fyrir því líka, að ég er ekki búin að kíkja til ykkar allra.  Bara svo þið vitið að ég er ekki búin að gleyma ykkur.

Þið haldið mér lifandi, með kommentunum ykkar og fáið mig til að hlægja, alveg bráðnauðsynlegt undir öllum kringumstæðum.

Takk, takk, öll sömul.

Ingi Geir: Ég ætla ekki að skamma þig, en hér er bannað að tala illa um Valdísi Gunnarsdóttur og aðrar yndislegar konur sem ég þekki.  Ég efast um að Valdís hafi eitthvað verið að bögga þig.  Er það nokkuð?  Nei, hélt ekki.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.3.2008 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2985743

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband