Leita í fréttum mbl.is

Falleg fyrirsögn

 

Ég get ekki látið þessa þreytulegu fyrirsögn í síðustu færslu, standa þegar jólin ganga í garð.

Ég er beinlínis hrærð yfir öllum fallegu kveðjunum sem hafa borist mér og mínum og ég þakka innilega fyrir þær, frá innstu hjartans rótum.

Jenný Una var að fara heim með pabba sínum til að hitta litla bróður, sem hún segir að geti ekkert talað, sé bara pírípú.  Hún var afskaplega spennt.

Í kvöld verðum við heima hjá Helgu og Jökli og í ár eru allar stelpurnar mínar á landinu.  Það er frábært.

Þvílík gleðijól.

Ég hef ekki komist á allar þær síður sem ég hefði viljað til að senda jólakveðju, tómið er ekki mikið þegar lítil veggja ára (þriggja á sunnudaginn) þarf athygli og umönnun.

Þannig að héðan sendi ég ykkur öllum kæra jólakveðjur, með ósk um frið í hjarta og gleði í sinni.

Þið eigið ekkert minna skilið.

Allir sem heimsækja síðuna mína fá knús- og kremjukveðjur frá mér.

Pís.

P.s. Jón Ívar, Dóra og Ívar Karl.  Hringið endilega um leið og þið hafið tíma.  Afinn er í krúttkasti og ég reyndar líka eftir myndasendingu af ákveðnu barni.Whistling  Símaskráin er í góðu gildi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleðileg jól Jenný og hafðu það sem allra best um hátíðina

Gif santa claus Images

Huld S. Ringsted, 24.12.2007 kl. 12:16

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gleðileg og jól3D Santa og kærleikskveðja til þín og þinna. 

Ásdís Sigurðardóttir, 24.12.2007 kl. 12:17

3 Smámynd: Ragnheiður

Gleðileg jól Jenný mín og Einar minn.

Merkilegur gangur þessa lífs. Hjá mér vantar einn en samt er ég með einn nýjan sem er að lifa sín fyrstu jól, fæddur 22 árum og 11 dögum eftir að sá fyrri fæddist á sama stað.

Þú færð líka heiðurinn af að hafa einn svona glænýjan hjá þér.

Við erum lánsamar ömmur Jenný mín.

Endalaust þakklæti fyrir hlýhug ykkar og hjálp á þessu skelfilega vonda ári.

Ragnheiður , 24.12.2007 kl. 12:18

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Eigðu góð og gleðileg jól með öllu þínu fólki ! Takk fyrir endalaust skemmtilegt og áhugavert blogg um allt milli himins og jarðar, frá alvarlegum hlutum upp í glens og grín! Takk einnig fyrir góða bloggvináttu !

Bestu jólakveðjur, Sunna Dóra!

Sunna Dóra Möller, 24.12.2007 kl. 12:28

5 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Gleðileg jól.

Þorkell Sigurjónsson, 24.12.2007 kl. 12:29

6 Smámynd: Eygló

Gleðileg jól kæra frænka og innilega til hamingju með nýja meðliminn.. njóttu þess að hafa alla í kringum þig og hafði það svaka gott..

Eygló , 24.12.2007 kl. 12:34

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Gleðileg jól kæra Jenný. Keistu nöfnu þína litlu fast frá okkur Eydísi, samt varlega.

Þröstur Unnar, 24.12.2007 kl. 12:37

8 Smámynd: Þröstur Unnar

p.s. Hún Eydís "þekkir" nebbnlega Jenný Unu.

Þröstur Unnar, 24.12.2007 kl. 12:40

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Gleðileg jól, elsku Jenný mín. Vona að hátíðin verði yndisleg hjá ykkur!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 24.12.2007 kl. 12:56

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Elsku Jenný og öll fjölskyldan ! Mínar bestu óskir um gleðileg og góð jól ! Megi nýja árið færa þér og þínum allt gott og yndislegt ! 

Takk fyrir öll skrifin og kommentin á árinu

Jónína Dúadóttir, 24.12.2007 kl. 13:07

11 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Elsku Jenný, óska þér og fjölskyldu þinni Gleðilegra jóla

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 24.12.2007 kl. 13:25

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Elsku krúslurúllurúsínubollurassgatarófan hennar Jónsu sinnar. Eigið yndisleg jól saman, þú og familían. Ég vona að verkirnir séu á undanhaldi. Ef ekki þá veistu hvað þú átt að gera. Lovjú. Jónsí

Jóna Á. Gísladóttir, 24.12.2007 kl. 13:30

13 Smámynd: Linda litla

Gleðileg jól og hafðu það gott í faðmi fjölskyldunnar.

Linda litla, 24.12.2007 kl. 13:37

14 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

gleðilega hátíð elsku Jenný og fjölskyldakær jóla kveðja frá lindu,gunnari,dætrum og kisum

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.12.2007 kl. 15:25

15 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Gleðileg jól kæra Jenný og innilega til hamingju með litla ömmudrenginn.

Fékk þvílíkt nostalgíukast þegar ég las um Jennýju Unu á leiðinni á fæðingardeildina að skoða litla bróður. Á nefnilega sjálf einn lítinn bróður (sem er reyndar orðinn stærri en ég) sem fæddist á Þorláksmessu. 

Enn og aftur gleðileg jól til þín og fjölskyldu þinnar. 

Björg K. Sigurðardóttir, 24.12.2007 kl. 15:46

16 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Gleðileg jól Jenný Anna - og hjartanlega til hamingju með litla jólabarnið í fjölskyldunni.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 24.12.2007 kl. 15:59

17 Smámynd: Ibba Sig.

Gleðileg jól Jenný!

Hvernig er þetta með þessa fjöskyldu þína? Þið eruð eins og kanínur! Til hamingju með litla krúttið! 

Ibba Sig., 24.12.2007 kl. 16:52

18 Smámynd: Bara Steini

Megi hátíðin vera þér og þínum yndisleg og hlý. Ég þakka pent fyrir snilldar kynni á liðnu ári og hlakka til að fá að fylgjast með þér á því nýja.

Bara Steini, 24.12.2007 kl. 17:17

19 identicon

Til hamingju aftur og Gleðilega hátíð. Við erum ríkar konur

Ég fékk"Einar Már" í jólagjöf og Nóa-Síríus. Verð í fríi meðan lestur og sykursjokk gengur yfir

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 23:15

20 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Gleðileg jól til þín og þinna.

Bjarndís Helena Mitchell, 25.12.2007 kl. 00:24

21 Smámynd: Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Gleðileg jól og til hamingju með nýja barnabarnið! Ég bið kærlega að heilsa Söru

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir, 25.12.2007 kl. 01:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband