Leita í fréttum mbl.is

Súluslútt - Úje

Ég er í góðu skapi, mér líður vel, ég er södd, mér er hlýtt, ég er edrú og í banvænu jólaskapi.

Ég hef setið á mér í allan dag, að blogga um fagnaðarefni dagsins, vikunnar og mánaðarins, a.m.k.

Vegna þess að ég er ekki í stuði fyrir leiðindi.

Ég nenni ekki í orðalögmál við "friðarelskandi" kverúlanta.

En þetta er minn fjölmiðll og ég hef skoðun á málinu.

Ég held, er nánast viss um að 90% kosningabærra aðila er sammála mér.

Þið vitið hvað ég meina.

Tenging við frétt og gleðiefnið upplýsist.Whistling

Ég blogga ekki út úr mér orði um málið.

Já, já,

Mikið rosalega er ég ánægð með lífið.

Live is beautiful.

Úje


mbl.is Borgarráð leggst gegn starfsemi nektarstaða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Lára

hehehe flott blogg hjá þér... og þú komst alveg að kjarna málsins.. þ.e. svona í restina!! Það er gott að þú ert kát :)

Guðný Lára, 22.11.2007 kl. 23:29

2 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Oh, þið þarna feministar alltaf að eyðileggja skemmtun fyrir saklausu fólki.

Skil hvað þú meinar samt!

Laufey Ólafsdóttir, 22.11.2007 kl. 23:49

3 identicon

Edrú og í banvænu jólaskapi, þú ert alveg frábær. Þetta eru góðar fréttir.

alva (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 00:07

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bara halló þessi súludans, fátt sem mér finnst eins lame. 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.11.2007 kl. 00:09

5 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Kommar eru glaðar engin furða því andlýðræðislega lygaáróðurs öfgavinstri náði að sigra núna.

Alexander Kristófer Gústafsson, 23.11.2007 kl. 00:14

6 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Kommar eru glaðar engin furða því andlýðræðislega lygaáróðurs herferð öfgavinstri náði að sigra núna. Það breytir engu um það að nánast allt ungt fólk hatar ykkur

Alexander Kristófer Gústafsson, 23.11.2007 kl. 00:14

7 identicon

Hressandi texti og hvatning að herða sig upp út í þetta slengjandi slagveður,ekki kvarta ég er ekki rigningin góð fyrir gróðurinn.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 06:57

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Slagveður úti en friður í hjarta

pís

Hrönn Sigurðardóttir, 23.11.2007 kl. 07:17

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

... andlýðræðislega lygaáróðurs herferð öfgavinstri..... Vá ! Hvað þýðir þetta annars, skyldi hann hafa farið veggmegin fram úr strákgreyið... æi...  Skemmtileg færsla hjá þér jólaálfur, hún segir allt um það sem þú ætlaðir ekkert að tjá þig um

Jónína Dúadóttir, 23.11.2007 kl. 08:20

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég komst nú barasta í jólaskap við að lesa þessa færslu (og fréttina)

Huld S. Ringsted, 23.11.2007 kl. 08:32

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stelpur: Við verðum að hafa samúð með honum Alexander, hann er að málefnajafna hér inni og er áskrifandi á blogginu mínu.  Ég vissi samt ekki að við vinstri menn værum HATAÐIR af ungu fólki. Híhí.

Slagveður úti stelpur mínar og Hallgerður þú klæðir þig vel.

Njótið dagsins stelpur mínar

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.11.2007 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband