Leita í fréttum mbl.is

Ekki sannfærandi, alls ekki sannfærandi..

 1

..að Tom Cruise leiki Hugh Hefner í kvikmynd um ævi klámkonungsins. 

Cruise er jafn karlmannlegur og amaba.  Ekki snefil af maskúliniteti í þeim nýbaðaða og púðraða vísindakirkjutrúboða.

Hugh Hefner er hins vegar með dólgslegt útlit.  Hann er perri á náttslopp.  Svona karl sem myndi hræða úr manni líftóruna eftir að skyggna tekur á kvöldin, eða jafnvel um hábjartan daginn. Sem betur fer er ekki líklegt að ég eigi eftir að hitta hann, Guði sé lof.  Manni verður óglatt að sjá þennan háaldraða karl nuddandi sér utan í barnungar stúlkur.

Hvað varðar Hefner, þá er hann gangandi sönnun þess að þeir sem Guðirnir elska deyi ungir.

Djö.. sem ég er pirruð út í þessa kalla af ólíkum ástæðum.

Af hverju er ekki gerð mynd um líf og starf Móður Theresu, Goldu Meir, Doris Lessing eða Nelson Mandela?

Fólk sem hefur LIFAÐ lífinu upp á gott og vont.

Ég er farin að lesa AA-bókina.

Guð gefi mér æðruleysi..

Pírípú

Úje

P.s. Að gefnu tilefni þá er þetta blogg og ekki meitlað í stein sem stefnuyfirlýsing ritsjórnar.


mbl.is Tom Cruise fer í sloppinn hans Hefners
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Má ég vera með í æðruleysisbæninni?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 22:21

2 identicon

Þér til upplýsinga, þá get ég með glöðu geði tilkynnt þér að það er verið að gera mynd um Nelson Mandela og verður það Morgan Freeman sem mun leika hann.

Robbi kvikmyndanörd (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 22:46

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ ég held að ég sameinist ykkur Önnu í æðruleysisbæninni.  Það virðist ekkert annað í stöðunni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.11.2007 kl. 22:48

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Robbi: Takk fyrir að segja mér þetta.  Loksins almennileg mynd um almennilegan mann.

Anna og Ásthildur: Samtaka nú..

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.11.2007 kl. 23:19

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

...Ekki snefil af maskúliniteti í þeim nýbaðaða og púðraða vísindakirkjutrúboða..... ''  Ég pissa á mig

Jóna Á. Gísladóttir, 16.11.2007 kl. 23:19

6 Smámynd: Fríða Eyland

Fríða Eyland, 16.11.2007 kl. 23:38

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Geri copy paste á Jónu þarna

Marta B Helgadóttir, 17.11.2007 kl. 00:06

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

hmmmm.....ég hætti í guðfræði og geng úr þjókirkjunni áður en ég horfi á eina mynd í viðbót með messíasarkomplexnum Tom í Krús!!

péess og ég er ekki að plata

Sunna Dóra Möller, 17.11.2007 kl. 00:12

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Tom Cruise er ekki karlmannlegur fremur en ég er vel gift!!

Og hana nú

Hrönn Sigurðardóttir, 17.11.2007 kl. 11:53

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hrönn, ég get sagt það sama 

Hef aldrei verið Tom Cruise aðdáandi, mér finnst maðurinn enginn leikari, hann er bara að leika sjálfan sig á tjaldinu svona í besta falli.

Marta B Helgadóttir, 17.11.2007 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband