Leita í fréttum mbl.is

Matvælamafían

 1

Orðið matvælamafía hefur nú fengið nýja merkingu.  Það var oft talað um bændamafíuna hérna í denn, vegna einokunarinnar á matvælum, skorti á úrvali bæði á kjöt-, mjólkur-, og grænmetisvörum.  En það var þá.

Nú er Kebab-mafían að setja niður sína síðustu lambakjötslufsu í Noregi, ef rétt er að norsku löggunni hafi tekist að uppræta hana.

Ég á samt alveg erfitt með að verða eitthvað skelfingu lostin, eða þannig, þegar skrifað er  um Kebab-mafíu, verð ekkert svona cosa nostra hrædd, ef þið skiljið mig hvað ég meina.

Ég er hrædd við guðlöðursmafíur, dópmafíur, vændismafíur, mansalsmafíur og þrælamafíur.

Kebab-mafían er svona álíka ógnvekjandi og Ópalmafían.  Fær mann ekki til að skjálfa á beinunum.  Bara alls ekki.

Fattið þið muninn?

Hélt það.

Æminheven!

Úje.


mbl.is Kebabmafía upprætt í Noregi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Aldrei hef ég kebab etið og mun aldrei gera.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.10.2007 kl. 22:17

2 Smámynd: Salka

Sammála

Salka, 29.10.2007 kl. 22:42

3 identicon

Kjötmafían. ótrúlega hallærislegt..

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 23:29

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ótrúlega sammála...

Heiða Þórðar, 29.10.2007 kl. 23:37

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ásdís: Á maður að segja aldrei?  Það er svo mikil lokun. Hehe

L-F: Takk fyrir link, ég borða heldur ekki Kebab, finnst það einum og frjálslegt og utanáliggjandi innan um hóstandi fólk, flugur og kámugar hendur

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.10.2007 kl. 23:45

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég á örugglega eftir að drepast úr einhverri svona eitrun þvi ég pæli aldrei í þessum hlutum. Hef étið kebab og mun örugglega gera það aftur. Sennilega er ég barasta götustelpa ... og þó... er auddað komin á aldur svo það yrði þá baglady

Jóna Á. Gísladóttir, 30.10.2007 kl. 00:00

7 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég er nú svo í lágmenningunni að mér finnst kebab bara ágæt. Borðaði mikið af því í Ottawa (reyndar var það shawarma sem er næstum því það sama) í fyrra.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 30.10.2007 kl. 00:08

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þá er það spurningin: Er nokkuð heilsusamlegra að fá sér kjamma eða kódó á Umfó?  Eða eru Hlöllar komnir í staðinn fyrir það? Löngu hætt að éta á djamminu eða réttara sagt, löngu hætt á djamminu.  Lalalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband