Leita í fréttum mbl.is

Karlagrobb og sandkassaleikur

Ef rétt er eftir haft í þessari frétt Moggans, sem ég efast reyndar ekki um, þá er Össur Skarphéðinsson, full ánægður með sig, fyrir minn smekk.  Rosaleg þörf er í sumum körlum að blása sig út af monti og koma með yfirlýsingar um eigið ágæti, alveg óbeðnir jafnvel. 

Kommon Össur, þú ert ráðherra, ekki skemmtikraftur.

"Ég er hér sem fulltrúi ríkisstjórnarinnar og ég klára mig alveg einn," sagði Össur er blaðamaður mbl.is ræddi við hann í dag. „Það hefur enginn spurt eftir Bjarna og ég hef hvergi orðið þess áskynja að deilurnar um málefni Orkuveitu Reykjavíkur hafi haft nein áhrif á áhuga manna á samvinnu við Íslendinga varðandi þessi mál."

Flott ef spillingarmálið títtnefnda hefur ekki áhrif á áhuga manna til samvinnu við okkur.

En hefur virkilega enginn sagt við Össur: "Where is Bjarni"?

Horfa Indónesíubúar ekki á Sunnudagskvöld með Evu Maríu??? Ég á ekki orð.

Nafli alheimsins hvað?

Súmí!


mbl.is Össur: Það hefur enginn spurt eftir Bjarna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi Össur er bara Össur, kjáni oft á tíðum.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 14:12

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Undarlega að orði komist.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.10.2007 kl. 14:18

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Rosaleg þörf er í sumum körlum að blása sig út af monti og koma með yfirlýsingar um eigið ágæti, alveg óbeðnir jafnvel. Er þetta ekki karlfjandsamlegt? Allavega fordómar gagnvart körlum, þetta "sumir" gæti þó bjargað málinu.

Markús frá Djúpalæk, 23.10.2007 kl. 14:35

4 Smámynd: Hugarfluga

Einhversstaðar heyrði ég að "Sunnudagskvöld með Evu Maríu" væri akkúrat á sama tíma og "Spank my Hindu Cow" á Indlandi. Sel það samt ekki dýrara en ég keypti það.

Hugarfluga, 23.10.2007 kl. 14:41

5 Smámynd: Hugarfluga

Æ, Indónesíubúar? Gawd, las vitlaust. *roðn*

Hugarfluga, 23.10.2007 kl. 14:42

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Össur er nú stundum pínu kjáni og þetta er ekkert rosa smart hjá honum ....hmm...! Hugsa fyrst og tala svo....

Sunna Dóra Möller, 23.10.2007 kl. 16:28

7 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

hehe, skv. Stefáni Páls var Össur að hóta því í nótt á bloggi sínu að stjórnvöld yrðu að grípa inn í málið ef ekki gengi að semja.  Frekar fyndið.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 23.10.2007 kl. 16:42

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hann er einn af þeim sem talar stundum áður en hann hugsar. Vita Indónesar hvað Ísland er eða hvar ??

Ásdís Sigurðardóttir, 23.10.2007 kl. 16:42

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

 Margrét: Það er enginn afsökun fyrir hann Össur að vera hann sjálfur.  Það myndi ekki duga fyrir mig að afsaka mig með því

Jóna: Undarlega að orði komist?, Bíddu þangað til þú lendir í samræðum við kallinn (segi svona þekki hann ekki neitt, held að hann sé krútt)

Markús: Þetta "sumir" er auðvitað sett þarna til að ég verði ekki "súuð" með hraði..  Alhæfingar hvað?

Fluga: Sko ég sel það ekki dýrara en ég keypti það en Indónesía er nærri því í Indlandi sko(tapa alltaf í Trivial út af fargins landafræðispurningunum, spurning um að taka þær út).

Hildigunnur: Vér förum yfir til Stefáns Páls og leiðumst í allan sannleika um hvað ráðherrann er að bardúsa á nóttunni

Ásdís: Ég veit varla hvar Indónesía er og er hún mun þéttbyggðara land en þetta sker.  Ég ætlast ekki til að Indónesíubúar séu sérstaklega búnir að setja sig í stellingar til að kynna sér Ísland.  Ég meinaða

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.10.2007 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband