Leita í fréttum mbl.is

Ég fer á Vog - Snúra

 61

..vona ég, eftir inngrip sem ég þarf að fara í fljótlega og kostar innspýtingu á hættulegum lyfjum, í boddíið á mér, fyrir alkahólista.  Ég er að minnsta kosti búin að biðja um innlögn.

Vegna misskilnings og skort á upplýsingastreymi, bíð ég enn eftir þessari rannsókn sem ég þarf að fara í. 

Ég er búin að vera að bræða með mér hugmyndina um að fara beint á Vog úr rannsókninni og í morgun tók ég ákvörðun.  Ég tek enga sénsa með allsgáða lífið mitt.

Stundum er sagt að þetta sé spurning um hugarfar, þ.e. hvort maður lendir í tómu tjóni, við lyfjagjafir og svæfingar (lyf sem hafa áhrif á miðtaugakerfi eins og áfengið gerir), en ég tel mig vera með þetta líka glimrandi edrú hugarfar.  En allsgáða lífið mitt er mér það dýrmætasta af öllu.  Vegna þess að án þess, gæti ég ekki notið neins af því sem lífið hefur gefið mér.  Fjölskylduna mína, vinina og að geta lifað mér sjálfri mér, horft framan í spegil og þolað við, að vera ég.

Þess vegna steðjar kona á Vog.  Þ.e. ef það er pláss.  Ég elska Vog.  Þar var lífi mínu bjargað og mér hjálpað á fætur. 

Þórarinn, Valgerður - einhver!! Plís, er ekki einhversstaðar beddi sem ég get fengið að liggja á, ha??

Úje.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þú ert svo ótrúlega flott Jennslukrúttið mitt

Jóna Á. Gísladóttir, 18.10.2007 kl. 11:49

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst þú svo mikil hetja og svo heiðarleg og meðvituð gagnvart sjálfri þér! Þú ert sannarlega sterk kona! Leiðinlegt að heyra að allt sé að dragast og ég er viss um að Þórarinn muni taka fra aukabedda fyrir þig, annars hringi ég í hann !

Gangi þér ótrúlega vel í þessu öllu saman og láttu þér líða vel og farðu vel með þig

Sunna Dóra Möller, 18.10.2007 kl. 11:50

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Auðvitað á ekki að taka sénsa ef maður er ekki viss, og nota alla þá þjónustu sem til er, þegar svona mikið er í húfi. Gangi þér bara vel rosalega vel.

Þröstur Unnar, 18.10.2007 kl. 12:04

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Langar bara að óska þér góðs gengis Jenný og ég hef fulla trú á að þú fáir bedda á vogi að þessu loknu...

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 18.10.2007 kl. 12:18

5 Smámynd: Ragnheiður

Flottasta skvísan..frábært hjá þér elskan mín

Ragnheiður , 18.10.2007 kl. 12:18

6 Smámynd: krossgata

Gangi þér vel.  Þú mætir bara til Þórarins með viðlegubúnaðinn ef ekki vill betur. 

krossgata, 18.10.2007 kl. 12:25

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ef ég réði einhverju um það hver fær bedda og hvenær á Vogi myndi ég ekki þora annað en að finna einn svoleiðis handa þér í snatri!!

Annars meiga þeir eiga von á fjöldapóstsendingum frá bloggheimi eins og hann leggur sig

Heiða B. Heiðars, 18.10.2007 kl. 12:32

8 Smámynd: Kolgrima

Þú ert svo flott Gangi þér vel í þessari rannsókn. Veit að ég á eftir að sakna þín þegar þú ferð. 

Kolgrima, 18.10.2007 kl. 12:34

9 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Jenný ég óska þér góðs gengis í þessu öllu saman.

Gott hjá þér að gera ráðstafanir vegna verkjalyfjanna - vona bara að það verði engin vandræði fyrir þig að komast inn á Vog eftir rannsóknina.

Kær kveðja.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 18.10.2007 kl. 12:46

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dem, krakkar, dem, dem, það má ekki blogga á Vogi.  Sjitt, þá verð ég að biðja húsbandið um að blogga fyrir mig.  Lalalala málið leyst.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.10.2007 kl. 12:54

11 Smámynd: Guðný GG

Gangi þér vel Jenný  auðvitað færðu bedda til að liggja á .Sammála Heiðu hér að ofan, þeir eiga annars ekki von á góðu frá bloggheimum

Guðný GG, 18.10.2007 kl. 13:05

12 Smámynd: Kolgrima

Rifið með ráð undir rifi hverju! (Er konan ekki annars rif?)

Kolgrima, 18.10.2007 kl. 13:05

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kolgríma, ég er rif í beinagrind mannsinsog með ráð undir hverju einasta.  Lalalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.10.2007 kl. 13:22

14 identicon

Ég er nú þegar byrjuð að vorkenna húsbandinu að vera settur í það embætti að blogga fyrir þig. Ætli þú verðir ekki að fara að hanna námskeiðið "blogg a la Jenný".

EN - Þú átt það mörgum sinnum inni hjá Tóta að fá góðan afeitrunarbedda á Vogi eftir þessa rannsókn. Þú ert ekki svo lítið búin að leggja baráttunni lið með öllum þessum snúru-bloggfærslum.

Smjúts

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 13:50

15 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Gangi þér vel! 

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 18.10.2007 kl. 14:17

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Það hlýtur að ganga að svona jákvæð kona sem tekur ekki séns á neinni afturför, fái innlögn.  Þú ert nú gangandi dæmi um vellukkaðan alka sem tók sig á og getur verið mörgum fyrirmynd. Gangi þér vel elskið mitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.10.2007 kl. 14:40

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 Gangi þér vel - ljósið mitt

Hrönn Sigurðardóttir, 18.10.2007 kl. 14:51

18 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jæja elsku rúsínan mín, það er eins gott að fylgja sannfæringunni eftir. Láttu það ekki storka þínum anda ef þú færð ekki beddann, það eru rosalega margir sem eiga viðlíkann bedda! Hljómfagrir tónar eiga eftir að fylgja þér og halda þér í jafnvægi.

Edda Agnarsdóttir, 18.10.2007 kl. 15:03

19 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Auðvitað tekur þú ekki sjénsa - heldur skransar beint á Voginn.  Hef nefnilega "lesið um" fólk sem hefur haldið að þetta myndi reddast - but no.........  Konan er að taka ábyrgð á eigin lífi - ekki spurning!  Við hin bíðum þá bara eftir blogfærslum - þegar Vogurinn er unninn!

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 18.10.2007 kl. 15:42

20 identicon

Gangi þér vel. Ég gerði þetta líka fyrstu árin mín á snúru og hef farið í stuðning þegar langar og leiðinlegar lyfjameðferðir hafa verið í gangi. Gott hjá þér að fjarstíra húsbandinu á meðan. Þú gætir hringt á milli prógramma og talað inná teip.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 16:26

21 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

 Auðvitað eru sjénsar ekki  inni í myndinni, ábyrg og flott afstaða hjá þér.  Finnst reyndar fín hugmyndin hennar Birnu, þú talar inn á teip, og húsbandið situr sveitt og pikkar inn. Gangi þér annars vel, vona að þú getir nýtt þér dvölina í botn.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 18.10.2007 kl. 19:23

22 Smámynd: Hugarfluga

Þú ert ótrúlega dugleg, Jenný. Ég get bara rétt ímyndað mér hvað það þarf mikið átak andlega og líkamlega að takast á við Bakkusarbölið og aðra vímuefnafíkn. Kudos to you, my dear.

Hugarfluga, 18.10.2007 kl. 20:05

23 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Bara einn karlmaður tjáð sig,best að slást í hópinn.Mér finnst þetta hárrétt afstaða hjá þér, veit vel um hvað málið snýst,og sjens á maður ekki að taka í þessum efnum ef við ætlum að halda áfram þurrviðrinu sem er alveg ljómandi.Þórarinn tekur þér örugglega fagnandi.Kýldu á þetta....

Ari Guðmar Hallgrímsson, 18.10.2007 kl. 20:59

24 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

kva! leyfir blog.is ekki símablogg? Þú mátt vera með síma, right? :D

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 18.10.2007 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband