Leita í fréttum mbl.is

VONDUR DAGUR?

 Geta dagar verið vondir dagar?  Ég hallast eiginlega að því að dagar geti verið misgóðir en sjaldnast vondir. 

Þessi dagur hefur verið alveg svakalega lítið góður, en fyrsta klukkutímann sem ég var vakandi, var hann að koma sterkur inn.

Stundum get ég ekki beðið eftir að deginum ljúki. 

Frasinn  "Allt að gerast" sem er óhemju vinsæll í bloggheimum, fer ógeðslega í mig núna.

Áður en lausamunir fjúka ætla ég að lesa AA-bókina og ná mér á level.

Það er heilsusamlega spillandi að vera í vondu skapi en þetta er þannig dagur, hjá mér sko.

Alveg er ég viss um að ég hef ekki unnið í lottóinu.  Ó ég lottaði ekki, en samt.  Ég hefði ekki unnið hvort sem er.

Guð gefi mér æðruleysi....

Svei mér þá ef það er ekki að rofa til.

Það er gott að blogga, gott ef það er ekki "bara allt að gerast hjá mér".

Úje

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þá eigum við eitthvað sameiginlegt í dag...hér er missgóði dagurinn minn líka að renna sitt skeið, ég vil þó meina að minn hafi orðið með þeim slakari hingað til á þessu ári....kemst í topp 3....en ég held í þá góðu von að það besta sem Guð hafi skapað sé nýr dagur og með þá hugsun ætla ég að sofna með í kvöld. Ég vona að það létti til hjá þér líka....

Sunna Dóra Möller, 5.9.2007 kl. 20:50

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

lofjútúpíses

Hrönn Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 21:05

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Ég grenja úr hlátri yfir þér kona.....

En er glaður með minn dag.

Þröstur Unnar, 5.9.2007 kl. 21:07

4 Smámynd: Björg Árnadóttir

Það er ótrúlega hreinsandi að skrifa um skapvonskuna. Gangi þér vel!

Björg Árnadóttir, 5.9.2007 kl. 21:14

5 identicon

Where would I be without you - Smjúts

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 21:47

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þoli ekki þegar Jenný mín á vondan dag. Megi restin verða frábær!

Guðríður Haraldsdóttir, 5.9.2007 kl. 21:50

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk elsku dúllurnar mínar, tek þetta á æðruleysinu, vona ég.  Hehe er öll að hressast og Eyjólfur vinur minn líka.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 21:59

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nú er komið kveld og gott að fara lúlla og þá batnar alllllllt!

Edda Agnarsdóttir, 5.9.2007 kl. 22:22

9 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hva ...þessi miðvikudagur tók það bara á sig að vera EINN AF ÞESSUM DÖGUM og gerði það með stæl. Munið að þakka honum fyrir. á motgun er nýr fimmtudagur og hann verður betri en flestir bræðra sinna. Brosið!!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 22:39

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Á morgun..sko svona dagar kalla á stafsetningavillur ofan á alla aðra skandala!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 22:40

11 identicon

jenfo mín - kíktu á nýju bloggfærsluna mína - hún er tileinkuð þér - smjúts og knús

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 22:54

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búin og takk kærlega.  Yndisleg svona í dagslok.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 23:04

13 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

sumir dagar! Allt að gerast! *fliss*

Laufey Ólafsdóttir, 6.9.2007 kl. 04:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.