Leita í fréttum mbl.is

STRIGAKJAFTAR

 Sumir karlar og einkum og sér í lagi þeir tjáningarglöðu innan íþróttahreyfingarinnar, virka á mig, sem veit ekkert um boltaíþróttir, eins og bölvaðir ruddar og strigakjaftar, þegar fýkur í þá.  Ég veit auðvitað ekkert um þessa menn í viðhengdri frétt, nema það að þeir voru með ljót ummæli í garð einhvers dómara fótbolta, á opinberum vettvangi.

Ég er ekki frá því að hegðun sumra toppa í fótboltanum sé ekki við hæfi barna og alls ekki vænleg til eftirbreytni.

Ég man ekki betur en að annar þessara manna sem fengu áminninguna sé reglulega til vandræða í  þessu samhengi.

Nú er ég að tala sem antisportisti sem hef ekki mikla trú á þeirri hugmyndafræði sem liggur að baki keppnisfyrirkomulaginu.  Þú átt að sigra, sigra og sigra.  Hvernig virðist ekki alltaf vera aðalmálið.

Ég vildi að þessir karlar hættu að tjá sig í hita leiksins.

Þeir koma óorði á, hm,  fótboltann.

Handboltamennirnir eru hins vegar kúl dúddar,

ekkert nema pjúra heiðursmenn.

Ójá

P.s. Þetta er mín fyrsta og að líkindum eina fótboltafærsla.

Súmíbítmíandbætmí.


mbl.is Guðjón og Magnús ávítaðir og sektaðir af KSÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Fín boltafærsla. Endilega bloggaðu um formúluna líka, þar eru bara sannir heiðursmenn eins og í handboltanum.

Þröstur Unnar, 5.9.2007 kl. 19:21

2 identicon

hahahahah!!!! Ég vissi að þú myndir á endanum smitast af bloggvinkonu þinni og fara að blogga um fótbolta

Velkomin í hópinn 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 19:49

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Sko mína bara farinn að blogga um fótbolta.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.9.2007 kl. 20:09

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....hafiði tekið eftir hvað fótboltakappar eru með flotta rassa?

híhíhí

Hrönn Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 20:10

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei Hrönn hef ekki tekið eftir rössunum en lærin á þeim eru awsome.  En svona megum við ekki tala, þá erum við að kópíera karlana sem tala ljótt og niðrandi um konur.  Bara gerð þessi eina undantekning.

Anna: Njóttu meðan á nefinu stendur.  Þetta verður ekki endurtekið

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 20:14

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst að nú eigi að kalla til íþróttaálfinnn og kenna þessum mönnum að svona hagar maður sér ekki í, í íþróttum...taka svo bara flikk, flakk, heljarstökk...hnakka og hliðarstökk og labba á höndunum tveim....eða þannig

Sunna Dóra Möller, 5.9.2007 kl. 20:15

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha Sunna Dóra, það þarf að lækka í þeim keppnisrostann, þessir karlar láta eins og heimurinn sé einn stór kappleikur og ekkert annað en að vinna kemst að .  Svo vanþroskað.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 20:20

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég lærði fyrir stuttu að maður á alltaf að telja upp á þremur og tala svo.......kannski það sé regla sem að menn ættu almennt að temja sér í boltanum svona í hita leiksins....annars einmitt kemur eitthvað vanþroskað út úr manni......ég þoli ekki dómgreindarleysi ... alla vega ekki í dag, sé til á morgun !

Sunna Dóra Möller, 5.9.2007 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 2985865

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband