Leita í fréttum mbl.is

GRENJANDI NÖRD

1

..ef ég vćri međ lítiđ brotabrot af ţví sem Búskur forseti hefur á samviskunni, myndi ég eflaust gráta 24/7.

Mađur sem lét lífláta fólk í Texas hćgri vinstri og sýndi aldrei miskun, sendir hermenn í dauđann og á beina ađild ađ óteljandi morđum á  saklausum borgurum í Írak, getur ekki veriđ grátandi dúllurass uppi viđ öxl Guđs. 

Ef ţessi mađur er harmrćnn tilfinningavöndull ţá heiti ég Beef Wellington.

Cry me a river!

Úje


mbl.is George W. Bush: „Ég tárast“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríđa Eyland

Hann á heima á hćli

Karlfífliđ er kolruglađ búinn ađ plana ţriggja daga leifturárás á ÍRAN. Trúlega falla fyrstu sprengjurnar á sjúkrahúsin svo ađ hinir sćrđu drepist af sárum sínum

Ég fullyrđi ađ hann er komin í efsta sćti listans  mestu glćpamenn mannkynsögunnar RĆKALLINN

Fríđa Eyland, 5.9.2007 kl. 23:33

2 Smámynd: Fríđa Eyland

Ótrúlegt ađ á 21. öldinni skuli svona brjálćđingur stjórna yfileitt 

Fríđa Eyland, 5.9.2007 kl. 23:36

3 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

strengjabrúđur hafa ekki tilfinningar, nei!

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 6.9.2007 kl. 00:00

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála stelpur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 00:02

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hef ótrúlegt ógeđ á ţessu tiltekna manni, bara ađ sjá fésiđ á honum gefur mér klígju. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 6.9.2007 kl. 00:25

6 Smámynd: Blómiđ

Mér er ţađ gersamlega óskiljanlegt hvernig ţessi mannfýla gat veriđ kosinn forseti USA.   Ótrúlega heimskur og eins og Fríđa segir bölvađur glćpamađur.

Blómiđ, 6.9.2007 kl. 00:29

7 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Miskunarlaus hálfviti! (ţađ vantar reiđilarl sem er ekki brosandi)

Bjarndís Helena Mitchell, 6.9.2007 kl. 01:55

8 Smámynd: Jens Guđ

  Er ţađ ekki dálítiđ ruddalegt gagnvart nördum ađ setja böđulinn frá Texas í ţeirra hóp?  Já, og fyrir hvern sem er ađ flokkađur međ ţessu illmenni?

Jens Guđ, 6.9.2007 kl. 03:06

9 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ég var hissa á ađ hann skyldi ná endurkjöri.  Aldrei líkađ ţessi mađur.

Ester Sveinbjarnardóttir, 6.9.2007 kl. 04:11

10 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Bush er bara kjánaprik sem notađur er af öflum sem vinna á bak viđ hann. Hefđi ekkert getađ svindlađ sér einn og sér í embćtti. Ţađ er ţađ sem er svo óttalegt finnst mér..ađ ţetta er ekki eins manns geđveiki heldur miklu víđtćkari geđveiki sem ríđur yfir veröldina. Og ţó hann fari mun ástandiđ ekkert batna. Ekki fyrr en ţađ verđur víđtćk hugarfarsbreyting hjá öllum...

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 07:56

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Katrín skil hvađ ţú meinar, en ađ kalla mann sem hefur óteljandi mannslíf á samviskunni, kjánaprik, er ađ gengisfella ţađ sem mađurinn stendur fyrir.

Jens Guđ ég veit ađ ég er ađ gera nördunum illt međ ţví ađ trođa Búska í ţeirra hóp. Geriđa aldrei aftur.  Lofa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 08:02

12 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

úff, já, fyrir hönd okkar eđalnördanna, MÓTMĆL!

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 6.9.2007 kl. 09:45

13 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Já Jenný auđvitađ er hann meira en bara kjánaprik...ţessi vesćla strengjabrúđa ILLSKUNNAR!!!

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 6.9.2007 kl. 10:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband