Leita í fréttum mbl.is

FIMMTÍU MILLUR..

1

..fyrir að hætta við rekstur.  Vááá!

Ég læt mér nægja 100 þús. krónur fyrir að halda aftur af mér, við að fara út í framleiðslu á Mikadói. 

Súmíplís.

Úje


mbl.is Háspenna hagnast á lóðasölu við Starhaga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Já, góður hagnaður fyrir akkúrat ekki neitt.

Bjarndís Helena Mitchell, 24.8.2007 kl. 19:51

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Árni, hvað var að þér drengur?  Ég get glöð sofnað svefni hinna réttlátu enda kaus ég til vinstri.

Ég var hins vegar alfarið á móti því að fá Háspennu í Mjóddina.  Og yfirleitt inn í íbúðarhverfi.  Hef skömm á fjárhættuspilum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 20:06

3 identicon

þannig að það á að  raða þessum sölum í miðbæinn ?

er ekki fjárhættuspil bannað hér á landi ?

lögreglan ræðst inn og lokar löglegu pókerkvöldi um daginn þar sem þátttakendur höfðu borgað gjald til að taka þátt...

svo sér maður öryrkja og ellilífeyrisþega ásamt spilasjúkum sóa hverri krónu í þessum "Háspennusölum" en enginn bloggar um það því það er ekki gerð frétt um slíkt.... enda mjög "óspennandi"

þetta land er piss 

Hörður (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 20:13

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er sko ekki aðdáandi borgarstjórans í Reykjavík, bara svo það sé á hreinu.  Mér finnst auðvitað alveg fáránlegt ef þetta hefur verið af persónulgri bústeu hans sem þessu var ýtt burt úr Mjódd.  Helst vildi ég að það væri bannað með lögum að spila fjárhættuspil, einfaldlega vegna þess að svo margir ánetjast.

Ég veit Hörður um alla þá ógæfu sem spilasalir kosta og hversu margir falla í spilafíkn.  Það hefur haft hörmulegan endi í mörgum tilfellum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband