Leita í fréttum mbl.is

DAUÐI OG DUSILMENNI

1

ARG, ég hendi mér í vegg, loft, gólf og brýt niður brýr.  Ætlaði að setjast niður með mínum verri helmingi og horfa á bíómynd og hvað...............

BORMAÐURINN FÓR Á KREIK, einn ganginn enn.  Nú leikur allt á reiðiskjálfi.  Viljið þið bloggvinir mínar koma hérna upp í Sóandsógötu númer sóandsó?  Þið getið hjálpað mér að flytja manninn á brott, með borinn, í annað bæjarfélag, fyrir norðan eða vestan.  Ha?

Æmgonnasúðefokker!

Úje

P.s. Þessi mynd var tekin af mér í gærkvöldi, reyndar, þegar ég var að lesa einn trúarbloggarann, ég greip til vopna, ég get svarið það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Í fyrsta lagi; EKKI lesa trúarblogg!! Mér er enn illt í hausnum síðan ég lamdi hann í þann vegg!!

Og borarinn... LEMDU HANN!

Heiða B. Heiðars, 24.8.2007 kl. 20:44

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég væri sko mætt með hamar til hans og bjóðast til að hjálpa svo hann klári þetta nú þessa helgina, ef hann skilur það ekki er hann ASNI, hendumonumút

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 20:50

3 Smámynd: Rebbý

feel for you - óþolandi að fá ekki frið heima hjá sér fyrir nágrönnunum

Rebbý, 24.8.2007 kl. 21:32

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Hentonum, þú drífur hvort sem er ekki yfir flóann.

Þröstur Unnar, 24.8.2007 kl. 21:32

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kannski ég slengi honum utan í vegg.  Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 21:41

6 identicon

Veistu eitthvað hvað bormaðurinn ógurlegi er að meina með þessu boreríi? Veistu nema hann ætli að stækka íbúðina sína - Ertu búin að athuga hvort öll herbergin eru örugglega þarna inni hjá þér???

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 21:45

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef þá kenningu að hann sé með heimilisiðnað og framleiði naglateppi.  En hvað veit ég.  Íbúðin hlýtur að vera orðin eins og gatasigti.

Komin heim, heilu og höldnu Anna mín?

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 21:48

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Er hann ekki bara fangi Feministahúsmóður, og er að reyna að bora sig út?

Þröstur Unnar, 24.8.2007 kl. 21:50

9 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Trúarbloggarinn hmmmmmmmmm,ætli ég flokkist þá ekki sem einn slíkur,en ólíkt mörgun er mér alveg sama hverju og hvort þú Jen babe trúir nokkru.Enda er þetta víst þitt líf sem þú jú lifir ekki mínu farðu í sexi náttföt og bankaðu hjá honum með borinn og ég garentía að hann hugsar ekki meir um borinn í kveld kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 24.8.2007 kl. 21:54

10 Smámynd: krossgata

Úbbs!!! Og ég sem gæti flokkast undir trúaða!   Ég get samt alveg lofað því að ég er ekki, ég endurtek, EKKI borarinn!!!

krossgata, 24.8.2007 kl. 22:05

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Prófaðuað senda húsbandið í sexý náttföt til borarans, þetta var kona er það ekki?

Edda Agnarsdóttir, 24.8.2007 kl. 22:10

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úlfar Þór, þú þarft ekki að taka þessu persónulega.  Ég er líka trúuð.  Hm...

Hér fer enginn í neitt sexý neitt, hér verður í mesta lagi farið í Kraftgalla og settir upp járnhandskar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 22:20

13 identicon

Jamm - ekki seinna vænna til að ná menningarvökunni  Smjúts

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 22:22

14 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Hvernig væri að banka upp á hjá honum í fyrramálið kl. 08:00 með rjúkandi kaffibolla og spyrja bara hreint út hvað hann sé að bralla með þennan bor? Útskýra að þú sért skilningsvana, svefnvana og friðvana vegna hans hávaða og athuga hvort að hann geti ekki mögulega fundið sér iðnaðarhúsnæði fyrir heimilisiðnaðinn sinn? Gera þetta að sjálfsögðu með kurteisi og brosi á vör, á hjálplegu nótunum með hamarinn falinn kyrfilega á bak við þig. Ef hann er dóni, útskýrir ekki og lofar ekki bót og betrun, lemdann þá í hausinn með hamrinum!!!

Bjarndís Helena Mitchell, 24.8.2007 kl. 22:25

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Lemdu hann .

Kristín Katla Árnadóttir, 24.8.2007 kl. 22:28

16 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Fáðu lánaðan borinn hjá honum og ekki skila honum aftur!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 24.8.2007 kl. 22:32

17 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Trúarblogg er skemmtilegt.....hressir, bætir og kætir og hugsanlega gengur endanlega frá kirkjunni.....ekki samt segja neinum að ég hafi sagt þetta, þá er ég í vondum málum þar sem veist er að mér frá öllum vígstöðvum og ég er að fara í felur vegna þess að ég er að þróa með mér paranoju á háu stigi og mér finnst sem að það sé fylgst með mér !

En ég samhryggist þér innilega með borarann ógurlega......ég á við sama vandamál að stríða! Minn er þó farinn að sofa eftir að ég setti svefnlyf í kaffið hans!

Sunna Dóra Möller, 24.8.2007 kl. 22:33

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Djö sem þið eruð ofbeldishenigðar stelpur.  OMG þekki ég svona fólk???????????

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 22:34

19 Smámynd: Þröstur Unnar

Er ekki stelpa.

Þröstur Unnar, 24.8.2007 kl. 22:39

20 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Geturðu ekki keypt upp birgðirnar af nauðgunarlyfinu og sett í kaffið hjá honum? Slærð þar með tvær flugur í einu höggi.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.8.2007 kl. 22:42

21 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skammastín Jóna og velkomin á fætur letibikkjan þín

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 22:43

22 identicon

 Góð hugmynd hjá Jónu. Færðu bormanni kaffi eftir hvern kvöldmat og svæfðu hann. Breiddu svo eitthvað yfir greijið þegar hann veltur útaf svo honum/henni verði ekki kalt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 23:45

23 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hótaðu honum með þvaglegg og volgum bjór ...

Guðríður Haraldsdóttir, 24.8.2007 kl. 23:59

24 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég segi það líka ÓMG hvað manni svelgist á öllu ofbeldinu hér. Annars er búin að hlæja mig máttlausa.

Edda Agnarsdóttir, 25.8.2007 kl. 00:04

25 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Beta þú mátt eigann ég vileggisjáann.

Kveðja,

Gregorí

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 00:23

26 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er með tannpínu..keyptu fyrir hann far hingað yfir og hann má bora eins og hann vill!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 00:37

27 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko ég druggera hann með Flunitrazepam, treð ofaní fokkerinn volgum bjór, set í hann þvaglegg og sendi hann með Iceland Express til Katrínar og borinn verður sendur með Villa Vill í skipi til Ameríku.  Málið leyst? Ég skammast mín

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 02:21

28 identicon

en það er gaman að bora...líka með þvaglegg.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 18:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband