Leita í fréttum mbl.is

DAGURINN Í DAG..

..fram að þessu hefur liðið undir merkjum leti og aðgerðarleysis.   Það hlýtur að vera lægð yfir landinu, ég sem er alltaf svo "gerin". Fellur aldrei verk úr hendi. Jeræt.  Sumir dagar eru uppáþrengjandi, þær mæta fyrir allar aldir (merkilegt) hlussa sér á herðarnar á manni og eru komnir til að hanga, vera, og láta mann finna fyrir sér.

Annars er ég að fara að elda kjúkling. Með hrísgrjónum og grænmeti.  Ég toppa stöðugt, spennuþrungið líf mitt.  Hvar endar þetta?  Ég finn samt ekki svuntuna mína og kappann.  Elda aldrei án þessara fylgihluta, algjört prinsipp.  Fólk sveltur frekar.

Jenny Una Eriksdóttir var hér í gær og af vörum hennar hraut eftirfarandi:

"Ekki trubbla mér, amma, ég greiða mér fínt." Barn með spegil, meiköppkitt og fleira tilheyrandi undirritaðri, alveg dead á því að gera sig "georgeus".

"Ertu að fara í búðina Einarrrr, é koma með é á péninga, marga".  Jenny stingur á sig hverri krónu sem hún finnur liggjandi á lausu.  Hva!  Barnið er af sænskum ættum í aðra.

"Emma öfugsnúna er vond,  amma er vond, mamma mín góð og Jenny er góð".  Barn farið að gera sér mannamun.  Getur verið að hún hafi það frá ömmunni? Nebb.  Ekki séns.

"Farru mamma, í skóna og bless, ég sofa mínu rúmi, ömmumín og Einarrr".  Hún togar í móður sína og dregur að útidyrum.  Barn veit af ís inni í frysti sem líklega verður hennar ef móðirin er ekki á svæðinu.

Þetta blogg er bannað foreldrum viðkomandi barns.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahahahaha. Hefur þetta alls ekki frá ömmunni. Nema kannski Brynju-ömmunni

ég get skilið að spennuþrungið líf þitt sé að verða too much... slepptu hrísgrjónunum.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.8.2007 kl. 16:59

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já hún er klók hún Jennsla litla, alveg eins og amman var í den, lætur engan plata sig, notar bara diplóma!  Já tek undir með Jónu slepptu hrísgrjónunum, mar verður svo bólgin af þeim, þú vaknar með múnfeis í fyrramálið.

Edda Agnarsdóttir, 24.8.2007 kl. 17:10

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvað ertu að blanda Brynju-ömmunni í þetta.  Hún á bara Oliver með mér.  Muhahaha.

Ég verð aldrei bólgin, er alltaf bjútífúl.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 17:29

4 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

LOL, krútt þessi Jenný, algjör ömmudraumur!

Bjarndís Helena Mitchell, 24.8.2007 kl. 17:49

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hin bólgnu og fallegu.....Jenn´ý það er deffenetlí lægð yfir heimahangandi konum í dag. Ég hafði svo lítið að gera að ég fór út í garð og tók myndir af...Guð ég get ekki sagt það hérna. Fólk héldi að ég væri orðin vitlaus. Mun setja þessar myndir á bloggið í kvöld þegar karlkynið er komið heim og græjar smá fyrir mig. Jenný Una er yndisleg..geturðu ekki tekið upp hjalið hennar við ömmusín og sett það í græjurnar svo við getum hlustað beint????

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 17:50

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég var nú svo losta á tölvunni að ég dreif mig út að labba, hafði bara gott af því, keypti kerti í Blómaval og eina peru í Húsasmiðjunni, bara alveg að ofgera mér í dugnaði

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 17:58

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hehe sko þá stuttu bara ákveðin.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.8.2007 kl. 18:00

8 Smámynd: mongoqueen

Þessi veiki herjaði líka á mig í gær....en læknaðist af henni í dag þegar ég mætti í vinnuna eftir gott sumarfrí

Alls ekki sleppa hrísgrjónunum....kjúlli er ómissandi án hrísgrjóna

mongoqueen, 24.8.2007 kl. 18:09

9 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Helv. lægðir. Alltaf pirrandi.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 24.8.2007 kl. 18:49

10 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mikið vildi ég að ég hefði frekar borðað kjúkling og hrísgrjón.....var að borða pasta með rjómasósu og mér er flökurt af þessum rjóma en ég bara varð að borða hann vegna þess að ég verð svo bjútifúl af honum !

Sunna Dóra Möller, 24.8.2007 kl. 19:01

11 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Aha, nú skil ég af hverju ég var svona rosalega þreytt í gær, auðvitað lægð! Þessi litla nafna er meira krúttið. Segi eins og amman, maður fær krúttkast við að lesa þetta.

Guðríður Haraldsdóttir, 24.8.2007 kl. 20:19

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég var nú bara að meina að þú ættir að sleppa hrísgrjónunum til að reyna að minnka spennuna í lífi þínu. Thats all

Jóna Á. Gísladóttir, 24.8.2007 kl. 22:50

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég veit það kona, en ég fjarlægði kjúllann út úr myndinni til að reyna að minnka sviptingarnar og spennuna.  Vonandi gerir það gæfumuninn.  Muhaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 2985884

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband