Leita í fréttum mbl.is

ÞVAGLEGGSSINNAR

 

..flott orð hjá Mogganum.  Hér eftir munu þeir sem réttlæta ofbeldi og telja það aðferð til að ná fram "réttlæti" í einhverri mynd, verða kallaðir þvagleggssinnar.  Bæði á þessari bloggsíðu og annars staðar þar sem umræður um slíkar manneskjur fara fram.

Mogginn góður í nýyrðasmíðinni stundum.

Og formaður þvagleggssinna er auðvitað,  Ólafur Helgi Kjartansson.

Þessu vildi ég koma á framfæri.

Ójá


mbl.is Miklar umræður um þvagleggsmálið á bloggvef mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ólafur Þvagleggur Helgi Kjartansson.

Edda Agnarsdóttir, 24.8.2007 kl. 13:40

2 identicon

OMG hahahahahaha

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 14:11

3 identicon

Á lögreglan alltaf að gefa eftir ef sakborningur streitist á móti eða bara þegar þarf að taka þvagsýni vegna ölvunaraksturs?

Steinn (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 15:26

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég spyr á móti Steinn, á lögreglan alltaf að beita þvingunaraðgerðum ef fólk er ekki samvinnuþýtt?  Finnst þér það í alvörunni réttlætanlegt?

Skv. 102. grein þá getur lögregla svipt ökuleyfi ef fólk neitar samvinnu.  Hvað er vandamálið?  Mælir þú þessari þvagleggsaðgerð bót?

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 15:32

5 Smámynd: halkatla

þetta mál var vert allrar umræðu og meiri til, því að ekkert afsakar gerðir lögreglunnar í þessu tilfelli.

halkatla, 24.8.2007 kl. 15:50

6 identicon

Finnst þetta fyndið. Formaður þvagleggssinna. thíhí. Er stödd í Nýherja. Say no more. Lífið er ólíkt skemmtilegra en það var fyrr í dag.

Jóna Á. Gísladóttir (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 16:00

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nýherja?  What?  Villtu meila mér kjéddling?  Kem úr baði!

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 16:22

8 identicon

mikið vona ég að mogginn loki fyrir tengingar við fréttir á bloggið

mér er orðið svo ROSALEGA sama um skoðanir samborgara minna að það er ekkert eðlilegt...

ef það deyr einhver þá koma 100 blogg með eftirfarandi fyrirsögnum

"SORG" 

"HARMLEIKUR"

"ÉG Á ENGIN ORÐ"

ja.... ég á engin orð yfir þessu moggabloggi 

Hörður (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 20:15

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hörður minn, þú átt alla mína samúð.  Ég á ekki orð yfir þessum harmleik og sorg sem að þú ert að upplifa við lestur Moggabloggs.  Mitt eina ráð til þín er HÆTTA AÐ LESA F....S BLOGGIÐ

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 20:29

10 Smámynd: Jens Guð

  Í Blaðinu í dag er fullyrt að ofbeldi þvagleggssinna og vanvirðing þeirra gagnvart konum sé einungis bundin við Selfoss.  Því ber að fagna ásamt nýyrðasmíðinni;  þvagleggssinnar.  Lögreglan á Selfossi er sem sagt ekki dæmigerð fyrir lögreglumenn landsins. 

Jens Guð, 25.8.2007 kl. 00:14

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guði sé lof fyrir það Jens Guð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985890

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband