Leita í fréttum mbl.is

NEOPHOBIA - JABB- ÞEKKI HANA

1

Matvendni er arfgeng.  Það stendur í Mogganum.  Nú er ég farin að kveikja á einu og öðru hjá mínu fólki.

Annars er ég ekki matvönd.  Alls ekki.  Ég er bara smekkmanneskja á mat.  Það er allt annað mál.

Ég borða bara flott stöff.

Ekki innmat.  Ekkert úldið.  Ekkert sem skríður, Ekkert ófrítt.  Ekkert sem brosir til mín af disknum og biður mig um að ættleiða sig með augunum.

Ég er sem sagt "civiliseruð" í matarinntökum.

Dætur mínar líka.

Ítmíæmklín.

Úje


mbl.is Matvendni er arfgeng
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hef sagt þetta í mörg ár!!! Ég er ekki matvönd - borða bara ekki ljótan mat......

Hrönn Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 12:37

2 Smámynd: Unnur R. H.

Heyrðu bara flott!!! Þetta ætla ég að benda eldri börnunum mínum á..Loksins komin skýring

Unnur R. H., 24.8.2007 kl. 12:40

3 identicon

Þetta segir dóttir mín líka. Borðar ekki mat sem starir á sig og ekki ljótan mat og ekki innyfli

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 14:13

4 Smámynd: Berglind Inga

Þarna kom það! Ég er líka með svona þróaða bragðkirtla, bara aðeins öðruvísi en þið. Ég elska t.d. þorramat en finnst laukur og allt buff- og bollukyns viðbjóður.

Ég kýs að kalla þetta andlegt ofnæmi fyrir ýmsum mat 

Berglind Inga, 24.8.2007 kl. 14:18

5 Smámynd: krossgata

Ég er alls ekki matvönd og ljótur matur getur átt hæli í mínum maga, ég hef ekki fordóma gagnvart mat og er ekkert að mismuna ljótu eða fallegu.  Nema rækjum, sem eru afar ljótar, en í raun hef ég ekki hafnað þeim heldur þær mér og verð ég fárveik ef þær koma inn fyrir mínar varir.

krossgata, 24.8.2007 kl. 16:17

6 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

eruð þið líka á móti ljótu fólki? ;-)

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 24.8.2007 kl. 16:27

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef absólútt ekkert á móti ljótu fólki, nema ef ég ætti að boða það.  Myndi aldrei leggja mér það til munns. Brosa Hildigunnur brosa, lífið er svo stutt

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 16:37

8 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

hehe, sástekki blikkkallinn. (ég nota ekki broskallana hér - virka ekki á Safari) Auðvitað veit ég að þetta er ekkert yfirfært á ljótt fólk. Kommentið gersamlega skrifað tongue-in-cheek...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 24.8.2007 kl. 22:31

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fattaði ekki broskarllinn og hélt þú værir í arfavondu skapi.  Þorrí elskan, man frv. eftir að tékka á merkjunum.  Smjúts

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 22:41

10 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

nó prob, honní :D

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 24.8.2007 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985823

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband