Leita í fréttum mbl.is

TEK ÞAÐ FRAM AÐ ÞAÐ VAR EKKI ÉG..

1

..sem gúffaði í mig öllu þessu kjöti sem var selt í júlí.  Ég get svarið það og get komið með votta ef með þarf.

Ég er búin að grilla svona tíu sinnum á þessu sumri. 

Það er einhver annar sem hefur úðað í sig um 15 þúsundum tonnum af kjöti í júlí.  Vááá! Hver arða nánast, hefur farið á grillið. 

Jóna Ágústa, ert það þú sem ert ábyrg á þessu kjötfjalli?

(www.jonaa.blog.is)

Nú er það fiskur fram að jólum.

Ég ætla ekki að reyna að framreikna afdrif alls þessa kjöts.  Hafið er rosa stórt er það ekki?

I wonder!

Úje

 

 

 


mbl.is Segja nýliðinn júlí besta grillmánuð Íslandssögunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki var það ég heldur. Svo borða ég ekki svínakjöt eða unnar kjötvörur. Ég slátra mínum kjúklingi sjálf eða hirði upp einstaka lífrænt-ræktað- vegalamb. Nei nei smá djók. Ég kaupi kjúllan og litla lambið í Krónunni

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 20:32

2 identicon

Er þá komin skýring á blóðleysinu?? Jóna át allt kjötið!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 20:43

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Fékk ekkert grillkjét í sumar, ekki einu sinni Vegalamb. En að sjálfsögðu hefur veðrið (ekki verðið) mikið að segja.

Birna mín, ekki kalla mig Unnar kjötvörur aftur.

Þröstur Unnar, 20.8.2007 kl. 20:47

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þröstur ég ligg í kasti, góður húmor, Unnar kjötvörur, snöggur að fatta strákurinn.    allavega hef ég ekki átt grill síðan í fyrrahaust og hef ekki grillað í sumar en samt með bumbu. Hver át kjörtið?? Hercul Poirot í málð samstundis.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.8.2007 kl. 21:32

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hér kemur kona í sakleysi sínu og sér að henni er kennt um allt sem aflaga fer í þjóðfélaginu. Eða þannig. Ég náttúrlega veit upp á mig sökina. Hef safnað svo ótrúlega miklu af hreinu speki (upp á gamla mátann) í sumar að einhver hluti hlýtur að koma af kéti.

Vegalamb... LOL. Gott vörumerki I'm sure.

Jóna Á. Gísladóttir, 20.8.2007 kl. 21:55

6 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

LOL, ætli ég sé ekki sökudólgur síðustu helgar allaveganna. Hér er kjötfjall sem fæða mætti heilan her!! Eða var þ.e.a.s. hálft fjallið var etið á laugardaginn og hinn helmingurinn er í ruslinu mínu núna.

Bjarndís Helena Mitchell, 20.8.2007 kl. 22:05

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Djö græðgin í ykkur kjéddlingar enda þið ógisla feitar.  Munur en ég og Unnar Kjötvörur, við erum lean, mean killingmachines! Úje

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 22:25

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Mér er fullskemmt.

Þröstur Unnar, 20.8.2007 kl. 22:32

9 Smámynd: krossgata

Ég safna líka speki *roðn*. Á alls konar bækur í hillunni.  Nota samt oftar önnur orð yfir það eins og:  gullkorn, fleygar setningar, málshættir og orðatiltæki.  *fliss*

krossgata, 20.8.2007 kl. 22:36

10 identicon

Góður Unnar . Nei geri það aldrei aftur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.