Leita í fréttum mbl.is

STUNDUM BILAST ÉG ÚR HLÁTRI..

1

..yfir fyrirsögnum á Moggabloggi.  Stundum hlæ ég vegna þess að húmorinn að baki fyrirsögninni er einfaldlega brjálæðislega fyndinn.  Eins og hjá henni Dúu vinkonu minni (www.dua-athugasemd.blog.is)  sem átti eina um daginn sem innihélt eitthvað um Bloggvinalufsur. og þar hló ég upphátt. Annars eru dæmin um fyrirsagnir líkar þessum, sem betur fer mörg og ótrúlega skemmtileg.  Bjarga hreinlega deginum stundum. 

"Ég er hætt/hættur að blogga er farin/farinn, búmm-pang fyrirsagnirnar" geta verið hugmyndaríkar og fyndnar, í hófi sko.

Fyrirsagnir bláu þulunnar eru mér stundum tilfefni til hláturs.  Ég skilgreini það krimt ekki nánar.

En í dag hreinlega bilaðist ég úr hlátri yfir fyrirsögninni hjá Jónínu Ben.  Þar stendur orðrétt: "LATIBÆR VERÐUR AÐ FÁ AÐ LIFA - VIÐSKIPTARÁÐHERRA!"

Hefur eitthver heyrt talað um "overkill" vs. "understatement"???

Hvað er fólk að  hafa áhyggjur af hungruðum heimi hérna?  Latibær má ekki deyja.  Það er algjörlega satt og rétt.

Súmíbítmíbætmíandkikkmí!

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Held þú hljótir að vera virkasti bloggarinn, fleiri fleiri blogg á dag. En þau eru skemmtileg og þú einn af þeim bloggurum sem ég les á hverjum degi (oft á dag, stundum)

Bloggið hennar Ellýjar get ég ekki lesið, fer út fyrir öll mörk blessunin

Hlakka til næsta bloggs frá þér

M (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 17:34

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 20.8.2007 kl. 17:37

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir það M.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 17:51

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég elska þig nú líka

Guðríður Haraldsdóttir, 20.8.2007 kl. 17:53

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sömuleiðis darling

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 17:55

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Get a room......

Þröstur Unnar, 20.8.2007 kl. 18:00

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tók eftur þessari fyrirsögn í morgun. Hló nú með sjálfri mér, en vildi ekki segja neitt, hún er nú Húsvíkingur eins og ég geyið, vil ekki spæla hana. Þú er flottust.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.8.2007 kl. 19:52

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég Tók líka eftir þessu og mér fannst líka hlægilegt

Kristín Katla Árnadóttir, 20.8.2007 kl. 20:03

9 identicon

Er Jónína að blogga á moggabloggi? Var hún ekki hætt?? Eða ... var það bloggfrí?? eða var það...???  (hrikalegaruglaðurkarl)

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 20:41

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að hún sé á milli þess að vera byrjuð og hætt, muhahahaha, og hvað meinarðu Þröstur, get a room?  Ég skilettaeggi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 22:27

11 Smámynd: Þröstur Unnar

Þetta er stundum sagt um fólk sem er ástfangið og tjáir ást sína möglunarlaust í viðurvist annarra  

Þröstur Unnar, 20.8.2007 kl. 22:45

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Auli!

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985814

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband