Leita í fréttum mbl.is

FRÉTTABLOGG -VARÚÐ

Fyrir hina greindu og hugumstóru bloggara.

237 ástæður fyrir samförum.

..en ég hefði látið mér nægja tvær eða þrjár. 

Stundum fær maður meira en maður kærir sig um.

Það er samt ekki neitt svakalega oft.

237 sinnum getur fólk búllsjittað sig í beðjuna.

Kveðja,

forheimskunarnefndin.

Úje!


mbl.is 237 ástæður fyrir samförum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dugar ekki bara gredda   smjúts

Ásdís Sigurðardóttir, 1.8.2007 kl. 18:59

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Það voru vísindamenn við Háskólann í Texas sem unnu rannsóknina, og greiddu kostnað við hana úr eigin vasa. Rannsóknin stóð í fimm ár og birtast niðurstöður hennar í ágústhefti tímaritsins Archives of Sexual Behavior.

Mig undrar ekki borgunargleði vísindamanna ef þetta var verkleg rannsókn

Jóna Á. Gísladóttir, 1.8.2007 kl. 20:40

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Gredda er eina ástæða þess að ég stunda samfarir. Ást, væntumþykja eða annað kjaftæði hefur ekkert með það að gera

Brynja Hjaltadóttir, 1.8.2007 kl. 22:44

4 Smámynd: Garún

Þú ert svo mikið krútt. Forheimskunefndin.  Þetta var einmitt það sem ég var að tala um.   Síðan er umræddur bloggari alltaf að hóta að hætta að blogga hérna og fær að sjálfsögðu 19 athugasemdir þess efnis að þeir munu nú hreinlega fyrirfara sér ef hann fer að blogga einhvers staðar annarsstaðar.  Þetta er í þriðja skiptið síðan ég byrjaði sem umræddur bloggari hótar að hætta.  Ef hann gerir það einu sinni enn, þá fær hann komment frá mér.  Þar sem hann verður grátbeðinn um að hætta........þoli ekki svona

Garún, 2.8.2007 kl. 00:50

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála en hjá sumum bloggurum (líka Jónínu Ben) er hótunin um að hætta orðið að listgrein.  Smjúts á þig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 00:59

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og stelpur:  Gredda kemur sjaldnast við sögu í samförum!  Vissuð þið það ekki?

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 01:00

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

HA!?  Nú vil ég heyra meira

Jóna Á. Gísladóttir, 2.8.2007 kl. 14:10

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég var að djóka.  Hélt að allir vissu að 237 ástæður væru óþarfi.  Greddan gerir þetta mögulegt, anytime. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 14:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.