Leita í fréttum mbl.is

MARGAR KVEÐJUR

1

Margir bloggvinir mínir eru að skrifa um að þeir fái peninga til baka frá skattinum. Ég gleðst fyrir þeirra hönd.

Ég sendi Tollstjóra hinsvegar margar kaldar kveðjur þetta árið.

Þær eru nákvæmlega:

Sextánþúsundníuhundruðþrjátíuogtvær talsins.

Bætmíjúbastards!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég tek undir köldu kveðjurnar ....ég er í stóru gremjukasti út í skattmann!

Sunna Dóra Möller, 1.8.2007 kl. 17:42

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er norn Beta mín og sendi þeim nákvæmlega jafnmargar kveðjur og þeir sendu mér í krónum talið. Muhahahaha!  Af hverju fá allir til baka nema við stelpur?  Búhú.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.8.2007 kl. 18:13

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Búin að lesa öll bloggin og ÖLL kommentin í dag, þú dregur endalaust að þér mestu skemmtikraftana og stuðboltana, enda einn stór stuðbolti sjálf kona með húmorinn á réttum stað. Skemmtileg umræða um álfabikarinn, ég átti einn slíkan en henti honum þegar ég fékk hormónalykku og það stytti upp, er svo mikil kona að ég er enn í barneignagír, kem kannski með eitt um 55 ára aldurinn (not) Svo þetta með inngangseyririnn, þetta eru bara plebbar að koma sér hjá sannleikanum held ég. Oliver er bomba, sykurbomba. Sonur minn sá yngri hatar skattmann núna, vill ekki fatta að það sem hann skuldar í dag er peningur sem hann eyddi í fyrra (það var bara dregið of lítið af honum) hann hringdi í skattmann til að skammast og sagði víst við þá "getið ég ekki gert eitthvað í þessu"og svarið var jú, jú vinur bara borga  (100 hlægikallar) knús

Ásdís Sigurðardóttir, 1.8.2007 kl. 18:19

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Námkvæmlega Ásdís maður verður að borga.  ARG en við verðum öll að vera ábyrg á samneyslunni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.8.2007 kl. 18:23

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég stóð mig aaaaaaaaðeins beeeeeeeeetur

Jóna Á. Gísladóttir, 1.8.2007 kl. 18:32

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég held að það sé eitt stórt samsæri í gangi........þess vegna borgum við en ekki hinir......Er að spá í að fara í felulitum niður í stjórnarráð í nótt og sjá hverju ég kemst að...........reyndar þekki ég mann sem á górillubúning....spurning hvort sé vænlegra til árangurs þegar fletta á ofan af stóru samsæri ! Tek það fram til öryggis að ég er ekki að fyllast af ranghugmyndum.....!

Sunna Dóra Möller, 1.8.2007 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985882

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband