Leita í fréttum mbl.is

SKIPTIR ÞAÐ MÁLI..

1

..hvort Jim Morrison óverdósaði í baðinu eða á næturklúbbi?  Nei, ég held ekki.  Það er alveg jafn sorglegt þegar ungt fólk deyr, hvernig svo sem dauðann ber að höndum.  Það er einfaldlega gömul og ný saga.

Ég elska Doors og þar fyrstan í flokki Morrison.

Sama gildir um Janis Joplin, og..

Jimi Hendrix,  og..

Brian Jones, og..

fleiri sem ég ætla ekki að telja upp því þá fer ég á víðáttubömmer.  Þetta fólk dó í blóma lífsins út af ofnotkun á dópi og brennivíni.

Svo fjandi sorglegt.

Dem

 


mbl.is Lést Morrison í næturklúbbi eða í baðkarinu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kona, fæddistu sem tvíburi og vorum við aðskilda í æsku??? elskum sama fólkið mjöög oft. Morrison er vonandi enn að rokka hjá GUÐI

Ásdís Sigurðardóttir, 26.7.2007 kl. 14:10

2 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

Ég hugsaði nákvæmlega það sama og þú þegar ég las þetta Jenný.

Húkers....

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 26.7.2007 kl. 14:27

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Já, skrýtin pæling

Marta B Helgadóttir, 26.7.2007 kl. 15:22

4 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Mér er líka slétt sama, en Doors, seiðandi, flott, sexí tónlist.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 26.7.2007 kl. 16:10

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sammála Jenný, leyfum þessum vesalings manni að hvíla í friði, það skiptir engu hvernig hann dó, það skiptir meira máli að heiðra minningu hans. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.7.2007 kl. 16:11

6 identicon

Ótrúlegt hvað fólk gerir til að ná athygli og selja (oftast með slúðri og lygum)   Segi eins og nafna: alveg slétt sama! Doors voru aðalið hjá mér þegar ég var svona 18, 19.

Mikið er annars heimilislegt að vera farin að lesa bloggið þitt aftur - smjúts

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 16:32

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér finnst líka svo notalegt að þú skulir vera komin heim aftur elsku Anna mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.7.2007 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.