Leita í fréttum mbl.is

HÉRAÐSDÓMSTÓLLINN "HRAÐAR HENDUR"

´

Ég trúðii vart mínum eigin augum, þegar ég sá að búið var að dæma í Hnífsdalsmálinu sem átti sér stað þann 8. júní s.l.  Ég ætla að vona að verið sé að gefa tóninn þarna með breytt vinnubrögð dómstóla í landinu.  Það væri ekki verra þegar nauðgunar- og önnur ofbeldismál er annars vegar.

Nú vitum við að það er fangelsi upp á fjögur og hálft að gera tilraun til að drepa eigkonu með skotvopni.

Svo er að lesa viðtengda frétt og verða öllu nær.

Svo mörg voru þau orð.


mbl.is Dæmdur í 4,5 árs fangelsi fyrir tilraun til manndráps
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ég var aðeins að spá i þessu máli.

Það kemur ekki fram að þau séu skilin en hann er dæmdur til þess að greiða henni bætur.

Ætli hann fái aurinn úr heimilisbókhaldinu?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 26.7.2007 kl. 17:45

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er spurning. Konan hlýtur annars að skilja við hann, það er rökrétt framhald, ætla ég rétt að vona a.m.k.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.7.2007 kl. 17:47

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Mér finnst alltaf svo athyglisvert þegar bæturnar til fórnarlambsins eru lægri en málskostnaðurinn. Hvaða ályktun má draga af því? Ekki er allavega skaðinn sem unnin er á fórnarlambinu hátt metinn.

Jóna Á. Gísladóttir, 26.7.2007 kl. 17:52

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst þetta alveg ótrúlega hröð afgreiðsla og segi eins og þú að þetta er vonandi ávísun á framhald með svona vinnubrögð. Annars finnst mér þetta mál alveg ótrúlega sorglegt og mikill mannlegur harmleikur sem að þarna átti sér stað. Vonandi farnast þessari konu vel eftir áfall sem þetta!

Sunna Dóra Möller, 26.7.2007 kl. 17:53

5 identicon

Það var eins gott að þeir voru svona fljótir að afgreiða þetta, þar sem gæsluvarðhaldstíminn er frádreginn og allt það...

Maja Solla (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985806

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband