Leita í fréttum mbl.is

NÓG AÐ GERA...

 

..hjá Sea Shepard en þeir hættu við fyrirhugaða Íslandsferð vegna þess að það átti að fara að henda 100 tonnum af járnryki á sjóinn um 350 mílum vestur af Galapogos-eyjunum.  Ég styð þá í því en reyndar styð ég líka aðgerðir gegn hvalveiðum.  Ekki svo mikið vegna hvalanna heldur vegna þess að mér finnst hvalveiðar óþarfi og það koma bara leiðindi og vesen út úr þessari þrjósku okkar að veiða þá, þrátt fyrir að markaðurinn sé lítil og eftirspurnin nær eingöngu hér innanlands.

Fáist stopp á veiðarnar er það hið besta mál.

Þeir mættu kannski vera aðeins minna róttækir karlarnir.

Þeir koma seinna bara.

Súmí


mbl.is Watson: Aðstæður réðu því að Íslandsför var frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ég tel að við eigum að veiða hvali.  Þeir eru að éta okkur út á gaddinn.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 24.7.2007 kl. 23:24

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sakna sea shepard ekki neitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.7.2007 kl. 23:41

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ef þeir eru að éta okkur út á gaddinn, getum við bara ekki eitrað fyrir þeim. Segi svona.

Ásdís saknarðu þeirra ekki? Ekki ég heldur reyndar ef ég á að vera alveg hreinskilin.  Híhí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 23:44

4 Smámynd: Theódór Norðkvist

Hvernig væri þá að slá tvær flugur í einu höggi, finna út hvar hvalirnir halda sig á Íslandsmiðum og sturta þessu járnryki í sjóinn þar? Þá dræpust hvalirnir og ekki þyrfti að hafa áhyggjur af samkeppni við þá um þorskinn.

Nema það taki því ekki að bítast um þessi 130.000 tonn af þorski sem eru í eigu sægreifanna og fara að stórum hluta í framleiðslu svína- og fuglafóðurs.

Nei maður má ekki segja svona. Auðvitað verða sægreifarnir að fá sín 80% af aflaverðmæti þessara örfáu titta sem eftir eru í hafinu. Annars þyrftu þeir að fara að leita sér að vinnu og selja villurnar á Spáni og Flórída. 

Theódór Norðkvist, 25.7.2007 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband