Leita í fréttum mbl.is

SORGLEGT EN SATT..

 

..að það er allt fullt af fíflum úti í umferðinni, sem setja almenning í stórhættu, ógna bæði lífi og limum.  Þeir eru ekki allir ungir.  Þessi ökumaður, karl á fertugsaldri var tekinn á tæplega 200 km. hraða á Reykjanesbrautinni í dag.

Hann var sviptur á staðnum til bráðabirgða!  Til bráðabirgða, halló?  Er ekki mælirinn fullur þegar fólk keyrir svona hratt?

Ég hefði haldið það.  Burt með skírteinið. 

Súmí.


mbl.is Tekinn á tæplega 200 km hraða á Reykjanesbrautinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er allavega eitthvað mikið að.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.7.2007 kl. 20:25

2 Smámynd: Rebbý

bjó um tíma á suðurnesjunum og sótti vinnu í rvk og maður varð oft var við ofsaakstur en hef sem betur fer ekki orðið vör við svona dómgreindarskort hjá öðrum ökumanni.    ekki spurning að taka skírteinið af manninum og það í mjög langan tíma + sektin verður vonandi mikið há.

Rebbý, 22.7.2007 kl. 20:29

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Glaðbeitta frú Jenný!

Áreiðanlega fyrsta brot, auðvitað gróft, n skýrir væntanlega úrskurðinn!

Þetta hefur bara verið einhver rokkari sem varmeð þér í höllinni um árið á Zeppelin, með þá í botni í bílnum á valdi minninganna!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.7.2007 kl. 20:30

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús Geir þú átt að verða atvinnumótmælandi, þá meina ég þú getur unnið við það í akkorði að vera ósammála hverri einni og einustu færslu sem þú rekst á á blogginu.

Annars eru þessi karlar frá því í "ólddeis" allir komnir í göngugrindur, nema minn heittelskaði og örfáir aðrir.  Þeir keyra allavega eins og nýskeindir kórdrengir get ég sagt þér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.7.2007 kl. 20:34

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Bara drepa hann.  Nei, djók. Þori ekki að láta þetta standa. 

Jóna Á. Gísladóttir, 22.7.2007 kl. 20:56

6 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ég er svo eigingjörn, mig langar í vernd fyrir okkur hin í umferðinni, fékk nóg af því að gera keyrð niður á gangbraut í fullum rétti og mesta sakleysi, ég vil að þeir sem eru hættulegir í umferðinni fái bara ekki að taka þátt í henni. Og svo vil ég enn og aftur vekja athygli á því hvað það er prímitív aðferð að setja rándýr og stórhættuleg tæki í hendurnar á hundruðum þúsunda amatöra (einkabílstjóra) í stað þess að byggja upp almennilegar almenningssamgöngur.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 22.7.2007 kl. 21:01

7 identicon

Já, mér er sko alveg hætt að standa á sama um þessa helv... níðinga. Það er varla að ég þori lengur að vera á röltinu með drengina mína lengur, því þeir eru keyrandi uppá allar stéttir og á milljón yfir hraðahindranir, í íbúðahverfunum.
Bölvaðir...

Maja Solla (IP-tala skráð) 22.7.2007 kl. 21:07

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála stelpur, sammála.  Hvað er til ráða?  ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.7.2007 kl. 21:14

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Dæm´ann fyrir morðtilraun.

Þröstur Unnar, 22.7.2007 kl. 21:18

10 identicon

Taka leyfið af honum á staðnum í x langan tíma (ár?) ... ekki spurning.

Sjálfur keyrði ég í einni lotu frá Reykjavík til Akureyrar í dag og fór Hvalfjörðinn og slapp við mikla umferð - þó svo að umferðin suður í borg hafi verið meiri en norður í bæ með mér ... 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 22.7.2007 kl. 21:19

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Alveg viss um að mínir karlkyns bloggvinir keyra aldrei of hratt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.7.2007 kl. 21:22

12 Smámynd: Þröstur Unnar

Neibb

Þröstur Unnar, 22.7.2007 kl. 21:25

13 identicon

Það á að ganga frá þeim sem eru úti að aka.

Besserwisser (IP-tala skráð) 22.7.2007 kl. 21:40

14 identicon

Vill taka það fram að þetta er ekki ég, greinilega nafni minn hér á ferð....og þótt ég keyri hratt sjálfur, þá mun ég ekki reyna að réttlæta það á nokkurn hátt.

Ég óska þess bara að þessi maður fái sér mótorhjól....minnkar líkur á því að slasa aðra um nokkur þúsund %.

Annars hefur lögreglan ekki heimild til þess að svifta fólk ökuréttindum...það eru dómstólar landsins sem sjá um það.

Magnús Geir Guðmundsson (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985774

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband