Leita í fréttum mbl.is

TVÖFÖLD ÁNÆGJA

 

Þar hljóp á snærið hjá mér.  Frétt af Britney Spears klikkar aldrei sem gleðigjafi enda lifi ég bókstaflega á því að lesa um hana og Paris Hilton.  Finnst þær í raun mjög djúpir persónuleikar, alls ekki fyrirsjáanlegar og svo eru þær svo lítið yfirborðskenndar.

Britney er sko ekki alki þrátt fyrir að hún hagi sér eins og einn slíkur.  Hún er búin að fara í meðferð og komast að því gagnstæða.  Nú ætlar hún búin að útiloka móður sína úr erfðarskrá sinni til að tryggja að amman fái ekki forræði yfir sonum hennar tveimur, falli hún frá.  Ég skil Britney vel, mamma hennar píndi hana í meðferð, bölvuð kjéddlingin.

Hin ánægjan er nýyrðasmiður Mbl.  Þessi sem slær inn fréttirnar (sko þetta eru fréttir).  Hún skrifar svo skemmtilega: "Spears sögð gera systur sína Jamie Lynn að forsjáraðila og fjárhaldamanni drengjanna".  Krúttlegt nýyrði.

Mogginn reddar alveg deginum.  Það er deginum ljósara.


mbl.is Britney útilokar móður sína í erfðaskrá sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Britney er djúp. Djúp...

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 20:17

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég kvengerði persónuna í upphafi vegna arfarulglaðrar stjörnuspár og skírði hana Siggurrósu sumarstarfsmann.  Þess vegna kvenkyn. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.7.2007 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband