Leita í fréttum mbl.is

ÞEGAR HÆGIST UM

1

Á kærleiksheimilinu Litla-Hrauni gengu nokkrir fangar í skrokk á samfanga sínum og fótbrutu hann. Heilsugæslulæknirinn tók "mynd" af brotinu og sendi það í bæinn.  Hnéð er illa brotið og þarf maðurinn að fara í aðgerð.  En það voru allir svo bissí að fanganum var skellt í gips og hann er að bíða eftir að það opnist glufa hjá þeim fyrir sunnan.

Kva, vonandi verður hann tekinn í aðgerð með haustinu, svona þegar hægist um. 

Er ekki í lagi?

Bítsmí.


mbl.is Fótbrutu samfanga á Litla-Hrauni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jenný mín. Róleg. Kannski bara skiptir engu máli með dag eða tvo hvenær aðgerðin er gerð. Aftur á móti vil ég fá skýringar á því hvernig menn hafa svigrúm þarna fyrir austan til að dunda sér við að beinbrjóta samfanga sína.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 15:07

2 identicon

Hefði fóturinn farið af, hefði þetta verið afbrot.

Már Högnason (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 16:50

3 Smámynd: Ragnheiður

Kalltuskan, ég held samt að það breyti ekki máli 1-2 dagar, minn fór í aðgerð sólarhring seinna á Akureyri.

Ragnheiður , 6.7.2007 kl. 17:29

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eini maðurinn sem finnur til samkenndar með vesalings manninum er góðmennið hann Palli Pé.  Muhahahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 17:33

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Frétti í vinnunni í dag hver þetta er ... múahahhaha

Guðríður Haraldsdóttir, 6.7.2007 kl. 19:27

6 identicon

Örlar á Þórðargleði í yður, Guðríður?

Már Högnason (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 19:41

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Úps .... æ, ég heyri svo sjaldan kjaftasögur og VARÐ að monta mig aðeins!

Guðríður Haraldsdóttir, 6.7.2007 kl. 20:05

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ah... var þetta barnaníðingur Gurrí. Ef svo var þá má hann bíða eftir aðgerð þar til frýs í helvíti. Já ég veit það. Ég er ómálefnaleg, illa upp alin og illkvittin.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 20:07

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Neibbs, ekki samkvæmt heimildum blaðakonunnar á Séð og heyrt!

Guðríður Haraldsdóttir, 6.7.2007 kl. 20:18

10 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Már Högnason veit þetta líka, hef það á tilfinningunni ...

Guðríður Haraldsdóttir, 6.7.2007 kl. 20:19

11 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Séð & Heyrt eru öruggar heimildir

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 20:28

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Út með sprokið.  Ég tek ábyrgð á öllum kjaftasögum sem sagðar eru á mínum fjölmiðli og ég hef breitt bak.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 20:44

13 identicon

Hákon Eydal!

Morðingi með meiru, drap fyrrum sambýliskonu sína og reyndi að villa um fyrir lögreglunni með því að þykjast hafa hent líkinu í sjóinn í sænskum póstpoka!  Sú myrta hét Sri Ramavati ef mig misminnir ekki... 

Guðrún Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband