Leita í fréttum mbl.is

HVER VERÐUR LEIÐUR?

 

Ég tengi stjörnuspána eins og venjulega við bloggið mitt.  Núna er ég yndislega ónákvæm í loforðum mínum og hver les á sinn hátt í orð mín og allir búast við ólíkum niðurstöðum.  Einhver verður leiður.

Ladídadída.. og svo framvegis osfrv. Eina sem mögulega passar er vegna snúrubloggsins fyrr í dag.  Áfengisverslunin örgla þessi sem verður leiður af því ég er löngu hætt að kaupa af þeim bjór í stórum stíl.

Ójá þannig er nú það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Stjörnuspáin var bara ansk góð hjá mér.

Kristín Katla Árnadóttir, 6.7.2007 kl. 19:06

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Nenni aldrei að kíkja á mína ... fékkstu sendingu frá mér í dag, honí?

Guðríður Haraldsdóttir, 6.7.2007 kl. 19:28

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var að koma úr borginni. Þvílíkt fegin. Góð blogg hjá þér í dag dúllan mín.  Segi nú bara eins og þú, Óli getur verið á hjóli eða traktor

Ásdís Sigurðardóttir, 6.7.2007 kl. 19:56

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er leið

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 20:10

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Kíktu þá bara í Himnaríki Jóna, eða á Lopann 07

Þröstur Unnar, 6.7.2007 kl. 20:17

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er að fara að meila takk, takk Gurrí.  Af hverju ertu leið Jónsí mín?

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 20:37

7 identicon

Hér með tilkynnist þér móðir mín Jenný að ég er að fara niður í bæ. Lofa að koma ekki nálægt Tjörninni eða sambýlum.

Dúa (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 21:44

8 identicon

Stjörnuspáin mín segir:

Varaðu þig á sköllóttum mönnum sem eiga það til að hverfa inn í skyrtuna sína. Varaðu þig líka á krúttlegum mómentum innan um endur. Varaðu þig á öllum sem gera eitthvað sem Nonni myndi ekki gera. Kauptu þér stóra málningarrúllu því það er seinlegt að mála baðherbergi með vatnslitapensli.

Ji minn eini

Dúa (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 21:54

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég lem þig næst Dúa fíbbl og þetta myndi Nonni aldrei gera.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 22:31

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Afhverju er ég leið? Það segir í stjörnuspánni þinni að einhver verði leiður. ég ákvað að fórna mér til verksins.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 22:36

11 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Afhverju er ég leið?  Það segir í stjörnuspánni þinni að einhver verði leiður. ég ákvað að fórna mér til verksins.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 22:36

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Heyrðu Jóna mín, þú þarft ekki að segja ALLT TVISVAR, er ekki alveg svona treg, híhí.  Búin að meila og fæ ekkert svar.  Hm... efni í ljóð.  Fékk bara að þú værir out of the fu... office. Arg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 22:43

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

nei enda sérðu hvað ég er sjálf orðin confused í seinni færslunni. Með ruglaðan haus þar. Hei... Þetta gæti verið, finnið eina villu

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 22:53

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eru ekki mávarnir að éta litlu ungana á tjörninni?

Eru það krúttlegu mómentin þín Dúa D? Og ef svo hvernig eru þá ókrúttlegur mómentin?

PS agalega gott að sjá þig aftur.....

Hrönn Sigurðardóttir, 7.7.2007 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.