Leita í fréttum mbl.is

HVAÐ ER ÞETTA MEÐ HANN ÓLA? HANN Á AÐ HJÓLA!!

..sko ég er þræl ánægð með forsetann.  Hann er dúlla.  En Lexus eitthvað með háþróuðu hybrid kerfi er svo sem ok, en hvernig væri að hjóla?  Þessir bílar kosta óhemju fé.  Hafa bara gamla bílinn flottan inni í bílskúr og nota hann þegar taka þarf á móti fólki og við svoleiðis fyrirkomulag.

Svo vil ég að allir ráðherrar noti sína eigin bíla og keyri sjálfir.  Ef þeir geta ekki keyrt þá borga þeir sínum bílstjórum ú eigin vasa.  Þoli ekki þessa tilgerð og þetta snobb. Hvaða aumingjaleikur er í gangi eiginlega?

Iss hvað fólk hefði átt að kjósa VG í vor.

Ogégmeinaða.


mbl.is Forsetaembættið tekur í notkun hybrid-bíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er nú svo snobbuð að mér þykir það í góðu lagi að forseti þjóðarinnar eigi flottan bíl og hafi sjófhörrr. Aftur á móti finnst mér að rest geti ekið um eigin kostnað eins og við hin.

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 14:01

2 identicon

En þetta er umhverfisvænn bíll.  Finnst þetta til fyrirmyndar hjá Óla í stað þess að nota einhvern eyðsluhák.

Díta (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 14:09

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er auðvitað að djóka með hann Óla.  En samt þykir mér alveg óþarfi að hann keyri um á milljón dollara drossíum. Fínt með að bílinn er grænn.

Aöl er ég ekki að fíflast.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 14:47

4 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

hva, hann gerir vel með þessu og setur ákveðna fyrirmynd. Rétt er það Jenný, kannski er þessi bíll doldið grand, en stundum má ekki minna vera þegar hann fær þjóðhöfðingja í heimsókn.  

Bryndís Böðvarsdóttir, 6.7.2007 kl. 14:51

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Er Óli ekki gamall kommi?

Mundi hann ekki kjósa VG í dag?

kona spyr sig........

Hrönn Sigurðardóttir, 6.7.2007 kl. 14:51

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ef ég man rétt þá var hann í "lýðræðisarmi" gamla Alþýðubandalagsins.  Meira svona krati held ég.  Það væri SF fyrir hann skv. þessari greiningu.  Muhahahahahahahahahahahhahahahahah

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 14:58

7 identicon

Öfund....þegar fólk getur ekki þolað að aðrir hafi það gott. hjólar þú 2-4 ferðir á dag milli Bessastaða og Reykjavik á dag. Frábært hjá Ólafi. Það er hægt að kjósa VG og að vera öryrki og samgleðjast fólki þegar því gengur vel í lífinu. Hættum svo að öfundast út í þá sem hafa það gott    kveðja VG og öryrki.

Sigurveig Eysteins (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 15:02

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 6.7.2007 kl. 15:06

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Öfund.... þegar fólk með engan húmor getur ekki þolað að aðrir fíbbbbbblist. Take a pill Sigurveig. Happypill. Nei þetta var ljótt

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 15:34

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er greinilegt að hún Sigurveig þekkir ekki Jenný og okkur hinn sem komum reglulega til hennar á bloggið! En Sigurveig þú ættir bara að koma í samfélagið og finna hvað það er skemmtilegt.

Edda Agnarsdóttir, 6.7.2007 kl. 15:44

11 identicon

Var þetta húmor ég hef greinilega misst af einhverju.Nei,,, Búin að lesa yfir aftur sá ekki húmorinn, Ég er greinilega húmorslaus Rétt hjá þér Jóna

Sigurveig Eysteins (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 16:18

12 identicon

Æji... veistu, ef kostnaðurinn við bílrekstur þessa örfáu ráðamanna landsins er of mikið, þá er VG ekki málið. VG myndi ekki til dæmis:

* Leggja niður Þjóðleikhúsið
* Leggja niður Listdansflokk Íslands
* Leggja niður Sinfóníuhljómsveit Íslands

Og aðra SKEMMTUN á kostnað skattborgara. Og áður en einhver nefnir "mikilvægt menningarstarf" og álíka þvætting, þá bendi ég á að leiklist, listdans og sinfóníur eiga nákvæmlega ekki neitt sameiginlegra með íslenskri menningu heldur en tælenskri. Við getum haldið uppi MIKILVÆGU MENNINGARstarfi eins og Þjóðminjasafninu og þvíumlíku, Málstöð Háskólans og fleiru og fleiru, en þetta þrennt sem ég nefndi áðan minnir mig að hafi kostað 792 milljónir árið 2004 eða 2003 (man ekki hvaða fjárlög ég var að skoða þegar ég rakst á þetta), og það er ekki einu sinni mikið.

Ég held það yrði eitthvað sagt ef slíkum fjárhæðum væri eytt í ríkis-rokktónlist, ríkis-kaffihús eða ríkis-bíóferðir... og þó, kannski ekki.

Allavega ekki á meðan VG væru við stjórn. Að kjósa VG til að spara peninga í ríkisútlátum er eins og að kjósa Hitler í mannréttindastarf. (Og já, ég var að líkja VG við nasista.) 

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 17:11

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Úpps

Jóna Á. Gísladóttir, 6.7.2007 kl. 17:22

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úpps segi ég líka.  Skemmtilegar umræður, skemmtilegir gestir sem ég hef ekki séð áður.  Var ég búin að minnast á að það hefði verið nær að kjósa VG í vor.  Æi gleymdi ég því (leiðindakarl og leiðindakerling Merki sko)???

Muhahahahhaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 17:31

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

úppídúpp

mætti halda að ég hefði sagt eitthvað.....

Hrönn Sigurðardóttir, 6.7.2007 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband