Leita í fréttum mbl.is

HILARY HVAÐA?

Hillary á heljarþröm er yfirskrift viðtengdar fréttar með þessari færslu.  Ég er aðdáandi Hillary Clinton og brá nokkuð þegar ég las þessa mögnuðu setningu.  Hvað hafði komið fyrir?  Var karlinn búinn að hoppa upp á framhjáhaldsvagninn einn ganginn enn?  Var hún að dala í skoðanakönnunum?  Var hún komin á barm taugaáfalls af álaginu.

Ég las fréttina og vissi ekki hvort ég ætti að hlægja eða gráta.  Þarna var bara verið að fjalla um unglingsstúlku sem heitir Hillary og ég vissi ekki einu sinni að væri til, hvað þá heldur að hún væri fræg.  Ég hlýt að hafa misst af miklu því það stendur að hún sé "gríðarlega fræg stórstjarna".  Ég er greinilega ekki eins mikið með á nótunum og ég hélt.

Bítsmí!


mbl.is Hilary á heljarþröm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Láttu ekki svona kona. Við erum að tala um Hilary Duff

Jóna Á. Gísladóttir, 4.7.2007 kl. 12:09

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gaman af þessari vitleysu, en ég hrökk líka við þegar ég sá þessa fyrirsögn.

Búin að skanna bloggið þitt í dag. Þetta var ekki gott með hann Óliver litla, alltaf svo erfitt að geta ekki skroppið eins og skot þegar eitthvað er að eða bjátar á. En svona er að eiga barnabörn í í útlöndum.

Gaman að sjá nýja mynd af þér

Edda Agnarsdóttir, 4.7.2007 kl. 12:46

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þú líkist samt Hillary ekki vitund, hehehe

Edda Agnarsdóttir, 4.7.2007 kl. 12:48

4 identicon

Þú ert sú fyrsta sem ég les bloggfæslu hjá, um sama mál, sem *hvíslar* deilir því með mér að vita nákvæmlega EKKERT hvaða kona þetta er! . Í gvöööðs lifandi bænum ekki segja doddaheimi frá þessu, hann skrifaði téðri Hilary hjartnæmt bréf í morgun. Það er eitthvað í gangi þar, held við verðum að skoða það eitthvað betur. * hvísl endar*

En ertu byrjuð að æfa þig fyrir kínverskutímann mín kæra???

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 13:40

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég mæli með téðum kínverskutímum. Þjóhnappar Dodda eru gulrótin

Jóna Á. Gísladóttir, 4.7.2007 kl. 15:41

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vil læra kínversku, vantar það alveg svakalega.  Anna kanntu kínversku? OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 16:00

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er ónæm fyrir öllum rössum nema húsbandsins. Híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 16:01

8 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

það er örugglega einhver DV blaðamaður kominn á mbl. datt einmitt í sömu gryfjuna vissi bara ekki annað en að Hillary Clinton væri í góðum málum. En þessi blaðamaður er örugglega sá sami og gerði fyrirsögnina „Með verstu blæðingum sem ég hef upplifað“ ég var ekki lengi á mér að tékka á þeirri "frétt"

Guðrún Sæmundsdóttir, 4.7.2007 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985765

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband