Leita í fréttum mbl.is

BÚHÚFÆRSLUJÖFNUN

124

Hér má sjá hetju dagsins hann Oliver við ýmis tilefni.   Nú er sérfræðingur búinn að skoða fótinn og gifsið (eða gipsið) nær nú bara upp að hné og hann hendist um allt, alveg rosa glaður.  Mamman og pabbinn fara með kvöldfluginu til Spánar þannig að þetta fór nú betur en á horfðist.

Ég talaði við Oliver í símann áðan hann sagði "noine" (9) fyrir Granny-J svo hún gæti fengið sitt daglega krúttukast og sagði líka "love you amma".  KRÚTTMUNDUR DJÓNS.!Þannig að nú eru allir glaðir, enginn rosalegur skaði skeður, börn gróa fljótt.  Nú mætti bara bévítans hryðjuverkaógninni létta af London og helst auðvitað öllum heiminum svo amman geti slappað af.

Síjúgæs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Flottastur. Frábærar fréttir. Gott að mammslan og pabbslinn komast í fríið sitt.

Jóna Á. Gísladóttir, 4.7.2007 kl. 13:25

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ágæta Jenný Anna!

Til lukku með litla ömmukút á batavegi og takk innilega fyrir mig!

Magnús Geir Guðmundsson, 4.7.2007 kl. 14:59

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gott og krúttlegt  nú getur amma verið í krúttakremju.

Edda Agnarsdóttir, 4.7.2007 kl. 15:09

4 identicon

Gott að það fór vel. Strákurinn er algjört krútt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 16:02

5 identicon

Hversu mikið á skalanum 1-10 langar Söru að mála eldhúsið mitt gegn sanngjarnri greiðslu? Datt það í hug þegar ég sá þig í eiturgrænni afurð hennar á myndinni

Dúa (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 16:15

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sara er að koma á eftir Dúa mín og ég skal spyrja hvar á skalanum stemmarinn liggi.  Lofjúdarling.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.