Leita í fréttum mbl.is

Á HLIĐARLÍNUNNI

Lćknirinn í Svíţjóđ sem er ađ bjóđa ódýrari lyf á heimasíđu sinni, gćti gert góđan bissness.  Ţađ er öllu nćr ađ hafa lyf á eđlilegu verđi hér á landi svo fólk ţurfi ekki panta sér ţau á netinu í sparnađarskyni.

Lćknirinn hlýtur ađ eiga ađ vera einhversstađar ađ lćkna hrjáđa.


mbl.is Býđur ódýrari lyf á netinu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

er ekki stórhćttulegt ađ vera ađ ávísa lyfjum á fólk svona á milli landa? Mađur fćr varla lyf fyrir Ţann Einhverfa (sem ţó er vitađ ađ muni ekki jafna sig á einhverfunni í bráđ) nema ađ mćta međ hann á svćđiđ.

Jóna Á. Gísladóttir, 4.7.2007 kl. 09:13

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţađ ćtti ađ  lćkka lyfin hér á fróni sem fyrst.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.7.2007 kl. 10:16

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

mail mail mail mail

Jóna Á. Gísladóttir, 4.7.2007 kl. 10:34

4 identicon

Var ekki ađ komast upp um einhvern „lćkni“ í Noregi sem unniđ hafđi á sjúkrahúsi í mörg ár en reyndist svo ekki einu sinni vera lćknir!!! Hvađ veit mađur um einhvern mann sem situr í einhverju öđru landi online og ávísar lyfjum, myndi ekki einu sinni kaupa vítamín af honum  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 4.7.2007 kl. 11:15

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búin ađ svara ţér Jónubarn.  Anna mín ţađ var líka ađ komast upp um tvo í Svíţjóđ fyrr á árinu.  Fruuuuuuussssss og ţeim hafđi líka gengiđ svona ljómandi vel ađ líkna sínum hrjáđu.  Spurning um ađ fara ađ krefja ţessa karla um prófskírteini viđ innganginn, sko alla innganga. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 11:58

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég fékk "smallígólfkast" Jóna vegna einhverfunnar sem ekki er útlit fyrir ađ lćknist á nćstunni.  OMG hvađ ţú getur veriđ illkvittnislega fyndin kona.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 12:00

7 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Fyrir utan ţađ, ţá eru ţađ lyfjafrćđingar sem mega selja lyf ekki lćknar.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 4.7.2007 kl. 13:47

8 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Haha, ertu í alvöru ađ meina ALLA innganga frú Jenný, líka ţann ćđsta og mest spennandi!?

En eins og Nanna hérna segir, margt orkar tvímćlis viđ ţennan sölugjörning hjá ţessum lćkni, sem hann vissulega er og nefngreindur.Og jújú, svikarar eru í lćknageiranum eins og ananrs stađar, eđa leika sér á gráu svćđi, eins og ţessi virđist gera.SVo eru jú líka inir sem lauma sér inn í lćknastéttina sem og ađrar.

Magnús Geir Guđmundsson, 4.7.2007 kl. 15:16

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús ţessi síđa er bönnuđ innan 12.  Passađu ţig arg.  Ég verđ ađ passa mig líka ađ gefa ekki svona fćri á mér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 16:03

10 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Haha, ţetta var bara skemmtilega orđađ hjá ţér, "Spjátrungsspaugarar" eins og ég reyna bara stundum ađ nota sér slíkt! En jájá, skal lofa ađ passa mig, vil nú ekki láta góđar frúr henda mér strax út, svona rétt sloppinn inn í "Teitiđ" til ţeirra!

Magnús Geir Guđmundsson, 4.7.2007 kl. 18:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.